Đánh giá về điếu xì gà Jose L. Piedra Cazadores

Hôm nay Yêu cigar xin giới thiệu các bạn điếu xì gà Jose L. Piedra Cazadores thuộc dòng xì gà Jose L. Piedra, xì gà Jose L. Piedra Cazadores này mang hương vị phong phú đậm chất Cuba với một ít vị cay, một ít vị đất mộc mạc dịu dàng trong vòm miệng, rất tuyệt để thưởng thức. Là một trong những điếu xì gà giá rẻ được ưa chuộng nhất và hầu hết những tay nghiền xì gà đều đã từng hút.

Hình dạng bên ngoài: đầu tiên xem xét từ bên ngoài thì điếu xì gà có lớp lá cuốn rất chặt chẽ, có cả những đường gân và vết lõm chạy dọc thân điếu. Có mùi hương nhẹ của hoa cỏ. Rõ ràng là điếu này không có một vẻ ngoài ấn tượng khi so sánh với hàng xì gà cuba cao cấp như behike hay cohiba, điểm đáng để ý nhất là trên là cuốn có một lượng dầu ẩm nhất định hứa hẹn chất lượng của điếu thuốc.

Cấu trúc điếu: Cấu trúc rất khá, bạn có thể châm lửa dễ dàng. Tàn không dài lắm, bạn sẽ phải dập tàn mỗi cm. Chình vì tàn ngắn nên khi hút ở biển bạn sẽ chẳng cần phải để ý đến tàn thuốc. Điếu thuốc cho cẩm giác chắc chắn khi bạn cầm trên tay. Lá cuốn ngoài không bị bong ra thể hiện chất lượng điếu khá tốt.

1/3 điếu: Châm điếu xì gà không khó khăn gì, sử dụng diêm dành cho xì gà đốt phần bên ngoài. 2cm đầu tiên, mùi vị thật sự rất rất nhẹ với chút vị vani và một ít hương hoa. Tàn xì gà giữ khá lâu, mặc dù nó có hơi hướng cháy không đều nhưng rất dễ dàng để khắc phục bằng cách rấm phần lửa cháy nhanh lên 1 chút.

2/3 điếu: Sau khi gạt tàn xì gà lần thứ nhất, điếu xì gà này mới thực sự nổi lên đúng hương vị của nó: vị cay nồng của chút thì là. Tôi rất ngạc nhiên lúc vị này nổi lên nhưng không bị choáng ngợp lắm. Nó không quá phức tạp nhưng đối với 1 điếu xì gà Cuba trong tầm giá này thì khá “ngầu” đấy!

3/3 điếu: Ở phần cuối của điếu xì gà, tôi phải thường xuyên dừng lại cho hết hơi để lưỡi khỏi bị cay do chất ni-cô-tin. Điếu xì gà dần trở nên dày đặc như bạn muốn và cứ giống như máy sấy khô từng phần. Tuy nhiên tàn thuốc vẫn giữ vững và không hề bị rơi rớt.

Jose Piedra Cazadores là một điếu xì gà đồng hành cùng bạn trong những sự kiện hàng ngày, khi đi chơi, khi cắm trại, lúc chơi poker, đi câu cá, bất cứ chỗ nào mà bạn muốn. Mỗi người hút đều nên tìm kiếm cho mình một loại thuốc giá hợp lý để đồng hành cũng mình như thế. Bạn có thể sẽ thích Cazadores, có thể sẽ không, nhưng bạn chắc chắn nên thử nó. Thứ xì gà có thể làm bạn với bạn hàng ngày.

Xem thêm các sản phẩm về Xì gà Cuba khác tại đây!

News Reporter

Trả lời