Giới thiệu Zino Nicaragua Short Purito

Zino Nicaragua Short Purito

Tháng tới, Davidoff sẽ giới thiệu cỡ mới nhất của thương hiệu Zino Nicaragua, cũng là cỡ nhỏ nhất.

Zino Nicaragua Short Purito là loại xì gà cắt sẵn, lõi ngắn được làm bằng thuốc lá từ Cộng hòa Dominica, Mexico và Nicaragua. Đó là một sự pha trộn khác với loại xì gà Zino Nicaragua có lõi dài, sử dụng giấy gói của Ecuador trên thuốc lá từ Cộng hòa Dominica, Honduras và Nicaragua. Davidoff chưa công bố kích thước hoặc giá cả cho Short Purito.

Edward Simon, cmo tại Oettinger Davidoff AG, cho biết: “Tôi rất vui vì chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp cho họ loại xì gà ngắn cao cấp phù hợp hoàn hảo với lối sống tự phát và luôn di chuyển của họ”. . “Sự thuận tiện là yếu tố quyết định trong cuộc sống của nhiều người ngày nay và với lần ra mắt này, chúng tôi đang tìm cách mở rộng sang nhiều kênh phân phối mới hơn nữa cũng như giúp những người hâm mộ và người mới làm quen với hương vị của Zino Nicaragua.”

Kích thước này sẽ thay thế Zino Nicaragua Half Corona (4 x 44) thành kích thước nhỏ nhất trong dòng. Davidoff cho biết họ sẽ bắt đầu vận chuyển Zino Nicaragua Short Purito vào ngày 6 tháng 6, mặc dù nó sẽ không được bán ở Mỹ.

PV Lê Hồng Quang tại USA

yeucigar

News Reporter

Trả lời