YeuCigar | Xì gà (Cigar) và Phụ kiện chính hãng uy tín giá tốt

Giới thiệu xì gà Plasencia Alma del Fuego Ometepe Edición Limitada

Plasencia Alma del Fuego Ometepe Edición Limitada

Trong năm ngoái, Xì gà Plasencia đã ám chỉ rằng họ có một điếu xì gà rất hạn chế trị giá 100 USD. Điếu xì gà đó hiện đang đến các cửa hàng.

Nó được gọi là Plasencia Alma del Fuego Ometepe Edición Limitada, một loại torpedo kích thước 6 x 54. Đáng chú ý, công ty cho biết đây là loại xì gà đầu tiên sử dụng vỏ bọc được trồng ở Ometepe, Nicaragua. Trong khi nhiều loại xì gà đã sử dụng chất độn từ Ometepe, Plasencia cho biết đây là loại xì gà duy nhất sử dụng giấy gói từ đảo. Ometepe nằm ở Hồ Nicaragua và có hai ngọn núi lửa—Conceptción và Maderas—được nối với nhau bằng một vùng đất thấp nhỏ ở giữa. Công ty đặt tên cho loại thuốc lá này là Hoja del Fuego. Chất kết dính và chất độn cũng đến từ Nicaragua, mặc dù công ty không nêu tên bộ phận nào.

Tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2024, Plasencia đã trưng bày một trong những hộp giữ ẩm trong phòng hội nghị, nhưng đó hầu như không phải là tính năng đóng gói thú vị duy nhất. Mỗi điếu xì gà được đóng gói bên trong một ống thủy tinh thổi bằng tay. Mỗi hộp chứa 20 điếu xì gà và giá được ấn định là 2.000 USD mỗi hộp.

“Xì gà này là một tác phẩm nghệ thuật đáng chú ý. Kể từ năm 1865, chúng tôi đã nuôi dưỡng và trồng thuốc lá, và cuối cùng, chúng tôi đã trồng thành công loại giấy gói có vẻ đẹp vô song ở Ometepe, Nicaragua,” Néstor Andres Plasencia cho biết trong một thông cáo báo chí. “Đảo Ometepe có ý nghĩa to lớn đối với gia đình chúng tôi cũng như đối với người dân bản địa ở khu vực này. Chúng tôi kỷ niệm thành tích này với Plasencia Alma del Fuego Ometepe Edición Limitada.”

Đây là sự pha trộn thứ hai sử dụng dòng Alma del Fuego. Plasencia đã giới thiệu dòng sản phẩm Alma del Fuego sản xuất thường xuyên vào năm 2019, bao gồm thuốc lá từ Ometepe trong chất kết dính và chất độn.

PV Lê Hồng Quang tại USA đưa tin

yeucigar

Exit mobile version