YeuCigar | Xì gà (Cigar) và Phụ kiện chính hãng uy tín giá tốt

Xì gà Padrón 60th Anniversary Perfecto

Padrón 60th Anniversary Perfecto

Xì gà là loại perfecto lớn, thon ở cả đầu và chân, đây chỉ là lần thứ hai trong sáu thập kỷ Padrón làm loại xì gà này. Những điếu xì gà được làm tại Nicaragua bằng thuốc lá Nicaragua, dài 6 1/2 inch x 56 có giá bán lẻ đề xuất là 75$ mỗi điếu. Chúng được đóng gói trong hộp 10 điếu.

Những điếu xì gà này đang được sản xuất và phát hành chậm. Jorge Padrón nói với chúng tôi rằng “Chúng tôi không thể vận chuyển nhiều hộp”. “Việc xuất xưởng sẽ rất chậm… chúng tôi đang dành thời gian cho việc này. Sản phẩm sẽ được đưa vào từ từ và chúng tôi sẽ đưa ra khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng”. Cả hai phiên bản natural và maduro đều đã được vận chuyển.

Xì gà này không có cùng hình dạng với Padrón Serie 1926 80 Years, ra mắt vào năm 2007. Xì gà 60 có hình tròn, so với xì gà 80 được ép hộp, và xì gà 60 là loại xì gà perfecto được gọi là Salomon, có đáy phình. Trong khi xì gà có vòng ring 56 ở điểm béo nhất thì xì gà thuôn dần xuống còn ring 48.

“Chúng tôi chưa bao giờ làm ra nó theo hình dạng đó trước đây”, Padrón nói, ông cũng nói thêm rằng đây không phải là một điếu xì gà dễ pha trộn hoặc dễ làm.

Xì gà Padrón được tạo ra tại Miami vào ngày 8 tháng 9 năm 1964, bởi cha của Jorge, José Orlando Padrón. Vào thời điểm đó, ông có một người cuốn xì gà và đang phải vật lộn để bán xì gà với giá một phần tư mỗi điếu. Trong những năm qua, ông và gia đình đã xây dựng Padrón thành một công ty dẫn đầu thị trường, một công ty xì gà đã giành được kỷ lục 4 lần top 1 Xì gà của năm trên tạp chí Cigar Aficionado.

Vào ngày 8 tháng 9, Xì gà Padrón sẽ tròn 60 năm tuổi. Xì gà Padrón 60th, một loại cigar kỷ niệm đã bắt đầu được vận chuyển vào hôm nay với số lượng nhỏ.

PV Lê Hồng Quang

yeucigar

Exit mobile version