YeuCigar | Xì gà (Cigar) và Phụ kiện chính hãng uy tín giá tốt

Undercrown 10 Flying Pig được giới thiệu là phiên bản độc quyền quốc tế

Trước thềm hội chợ thương mại InterTabac 2024 diễn ra vào tuần này tại Dortmund, Đức, Drew Estate đã công bố một loại xì gà mới chỉ được bán tại các cửa hàng bên ngoài Hoa Kỳ.

Lần này, đó là Undercrown 10 Flying Pig. Như tên gọi của nó, đây là hỗn hợp Undercrown 10 với hình dạng short double perfecto độc đáo của công ty. Về mặt pha trộn, nó sử dụng hỗn hợp Undercrown 10 tiêu chuẩn: một lớp vỏ bọc San Andrés của Mexico trên một chất kết dính lá rộng Connecticut và mata fina của Brazil và chất độn Nicaraguan có hạt giống Cuba.

Giống như tất cả các loại xì gà Flying Pig khác, nó có kích thước 3 15/16 x 60 và có nắp cuộn.

“Undercrown là điếu xì gà được sinh ra từ đôi tay và trái tim của những người thợ tại xưởng của chúng tôi,” Jonathan Drew, đồng sáng lập kiêm chủ tịch của Drew Estate, cho biết trong một thông cáo báo chí. “Flying Pig vitola là biểu tượng cho hành trình gian nan của cuộc sống, và giờ đây được thêm vào kỷ niệm 10 năm của chúng tôi, Một thập kỷ cống hiến. Nếu bạn thích pizza, sô cô la nóng Mexico và đi dạo dưới mưa, pina colada và những thứ tương tự, chúng tôi có bạn ở đây, bạn ạ.”

Cả giá cả và ngày phát hành đều chưa được công bố.

Drew Estate đã tích cực mở rộng danh mục sản phẩm độc quyền quốc tế của mình. Cách đây chưa đầy một tháng, công ty đã công bố Liga Privada Selección de Mercado Corona ¡Viva! là sản phẩm độc quyền quốc tế mới. Hôm qua, công ty đã công bố Liga Privada Papas Bravas mới, hai sản phẩm độc quyền quốc tế mới. Có lẽ, các thông báo trong tuần này liên quan đến InterTabac 2024, một triển lãm thương mại chủ yếu phục vụ cho các nhà phân phối quốc tế diễn ra từ ngày 19 đến 21 tháng 9 tại Dortmund.

PV Lê Hồng Quang tại Dortmund đưa tin

yeucigar

Exit mobile version