YeuCigar | Xì gà (Cigar) và Phụ kiện chính hãng uy tín giá tốt

Xì gà Davidoff Grand Cru Diademas Finas Limited Edition

Davidoff Grand Cru Diademas Finas Limited Edition Collection — July 2024

Năm 2006, Davidoff đã tung ra ba loại xì gà khác nhau để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của cố Zino Davidoff:
•100th Anniversary Robusto
•100th Anniversary Diademas Finas
•100th Anniversary Diademas 100.

Sự pha trộn của cả ba loại xì gà này đều khác nhau và mặc dù thông tin chi tiết chính xác vẫn chưa được tiết lộ, Hendrik “Henke” Kelner—người sáng lập và cựu giám đốc của TABADOM, cơ sở tại Cộng hòa Dominica là nơi sản xuất Davidoff và nhiều thương hiệu khác—đã tuyên bố rằng hỗn hợp phụ của 100th Anniversary Diademas Finas được trồng tại Cộng hòa Dominica và thuốc lá được ủ từ ba đến bốn năm.

Mười hai năm sau, Diademas Finas đã trở lại, lần này là để kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Davidoff. Davidoff Diademas Finas Limited Edition 50th Anniversary được đặt tên khéo léo là bao bì habano của Ecuador phủ chất kết dính olor seco của Dominican và thuốc lá độn Dominican từ năm 2005. Nó cũng được đóng gói trong lọ sứ do Mariane Léger thiết kế, người cũng được giao nhiệm vụ tạo ra các phụ kiện cho lễ kỷ niệm đó.

Đầu năm nay, Davidoff đã công bố phiên bản thứ ba của loại viola huyền thoại, Grand Cru Diademas Finas Limited Edition. Giống như hai phiên bản đầu tiên, điếu xì gà này là loại vitola diadema 6 3/4 x 50. Tuy nhiên, hỗn hợp này lại khác: một lớp vỏ bọc Ecuador bao phủ một chất kết dính Dominican và thuốc lá làm đầy Dominican, bao gồm cả seco từ San Vicente được ủ trong thùng gỗ đã qua sử dụng trước đây chứa rượu vang đỏ premier grand cru classé từ Bordeaux, Pháp. Theo công ty, thuốc lá seco được ủ trong những thùng gỗ này trong sáu tháng, lật lại sau mỗi hai tuần.

Bộ sưu tập Grand Cru Diademas Finas Limited Edition là phiên bản thứ tư và cũng là phiên bản cuối cùng của Davidoff’s History Re-Rolled Series, ra mắt vào năm ngoái. Ba phiên bản khác trong series đều là những điếu xì gà mà Davidoff đã ngừng sản xuất trước đó nhưng đã được đưa trở lại vào năm 2023 để phát hành giới hạn.

•Davidoff Signature No. 1 Limited Edition (previously known as the Davidoff Classic No. 1) — January 2023
•Davidoff Millennium Blend Lancero — April 2023
•Davidoff Aniversario No. 1 Limited Edition Collection — October 2023
•Davidoff Grand Cru Diademas Finas Limited Edition Collection — July 2024

“Những khả năng mà các vùng đất khác nhau mang lại trong sản xuất rượu vang và sự pha trộn của ít nhất ba giống nho chính khác nhau trong sản xuất rượu vang Pháp đã truyền cảm hứng cho Zino Davidoff vào năm 1946 để tạo ra một dòng xì gà có thể được pha trộn theo cùng một cách như một loại rượu vang đỏ hảo hạng. Dòng xì gà mà chúng ta biết đến ngày nay là Grand Cru có nguồn gốc từ phép so sánh rượu vang-xì gà này”, Edward Simon, giám đốc tiếp thị tại Oettinger Davidoff, cho biết trong một thông cáo báo chí. “Grand Cru Diademas Finas mới của chúng tôi với thuốc lá độn ủ trong thùng rượu vang dựa trên ý tưởng này, vì xì gà phản ánh hoàn hảo hương thơm chính của một loại rượu vang đỏ ủ lâu năm”.

Mỗi bộ sưu tập Grand Cru Diademas Finas Limited Edition có giá bán lẻ đề xuất là 57 đô la và được đóng gói trong hộp 10 điếu. Có 15.500 hộp được sản xuất, trong đó có 4.000 hộp được lên kế hoạch cho thị trường Hoa Kỳ.

PV Lê Hồng Quang tại Hoa Kỳ

yeucigar

Exit mobile version