YeuCigar | Xì gà (Cigar) và Phụ kiện chính hãng uy tín giá tốt

Xì gà La Colmena 10th Anniversary

Đã 10 năm kể từ khi Warped Cigars giới thiệu thương hiệu La Colmena sản xuất tại Miami. Trong ngành công nghiệp xì gà, một thập kỷ trường tồn là một cột mốc đáng ghi nhớ, vì vậy công ty đã phát hành một loại cigar kỷ niệm có tên là Amado No. 50 và được pha trộn để có hương vị đậm đà hơn so với bản gốc.

Xì gà mới được sản xuất tại nhà máy El Titan de Bronze của Miami và có kích thước 5 7/8 inch x 50 ring gauge, nhưng hỗn hợp này khác với Amado No. 44 cỡ corona hiện có. Trong khi lớp vỏ vẫn là loại thuốc lá nhẹ Connecticut-seed từ Ecuador, chủ sở hữu thương hiệu Kyle Gellis cho biết phần còn lại của hỗn hợp này mạnh hơn. Nó vẫn bao gồm chất kết dính và chất độn Ecuador từ Cộng hòa Dominica và Nicaragua, nhưng thuốc lá được chọn lọc từ các vị trí cao hơn trên cây, tạo ra những chiếc lá mạnh hơn.

Gellis cho biết “Chúng tôi muốn giới thiệu cách hỗn hợp La Colmena có thể được khuếch đại bằng thuốc lá mồi cao hơn”.

La Colmena Amado No. 50 đã được giao vào đầu tuần này và có giá bán lẻ đề xuất là 26 đô la cho một điếu xì gà. Nó được đóng gói trong hộp 10 điếu. Chỉ có 2.000 hộp được sản xuất.

Xì gà này là một phần của bộ ba phiên bản kỷ niệm và tiếp nối việc phát hành xì gà El Oso và Don Reynaldo kỷ niệm 10 năm, được ra mắt vào đầu năm nay.

PV Lê Hồng Quang tại Hoa Kỳ

yeucigar

Exit mobile version