YeuCigar | Xì gà (Cigar) và Phụ kiện chính hãng uy tín giá tốt

Xì gà La Gloria Cubana Society Cigar II Toro 6″ * 50

Vào tháng 7 năm 2022, General Cigar Co. đã tìm kiếm sự giúp đỡ của hơn 2.000 người hâm mộ La Gloria Cubana để tạo ra một phiên bản giới hạn mới.

Xì gà La Gloria Cubana Society II có vỏ bọc habano của Honduras, chất kết dính Sumatra của Ecuador, với chất độn đến từ Cộng hòa Dominica và Nicaragua. Nó được sản xuất tại General Cigar Dominica ở Santiago, Cộng hòa Dominica, đặc biệt là trong một phần của nhà máy được gọi là Nhà máy Xì gà El Credito, ám chỉ đến tên của nhà máy ở Miami ban đầu sản xuất phiên bản La Gloria Cubana không phải của Cuba.

Xì gà mới được cung cấp ở dạng vitola toro 6 x 50, với giá đặt ở mức 12,99 USD mỗi điếu xì gà và 129,90 USD cho hộp 10 điếu xì gà. Số lượng sản xuất chưa được tiết lộ.

Cory Beardsley, trợ lý giám đốc thương hiệu của La Gloria Cubana, cho biết: “Đối với điều này, ‘Xì gà xã hội’ thứ hai của chúng tôi, chúng tôi đã tạo ra trải nghiệm hút thuốc phản ánh sở thích chung của những người hâm mộ La Gloria Cubana”. “Bản phát hành đặc biệt này nói lên những gì nhóm người hút thuốc ưu tú hiện đang tìm kiếm ở một điếu xì gà và chúng tôi tự hào mang nó vào cuộc sống cho họ.”

Dòng La Gloria Cubana Society được đặt tên theo nhóm người tiêu dùng tương tác với thương hiệu trực tuyến thông qua trang web của thương hiệu và ngoại tuyến tại các sự kiện và các hoạt động kích hoạt khác. Thương hiệu La Gloria Cubana được phân phối bởi Forged Cigar Co., một phần của Tập đoàn Thuốc lá Scandinavia (STG).

#yeucigar

Exit mobile version