YeuCigar | Xì gà (Cigar) và Phụ kiện chính hãng uy tín giá tốt

Xì gà Davidoff Oro Blanco Special Reserve 111 Years

Vào năm 2014, Davidoff đã giới thiệu loại xì gà hào quang thực sự cho danh mục đầu tư của mình: Davidoff Oro Blanco. Một loại toro 6 x 54 được làm hoàn toàn bằng thuốc lá Dominica từ vụ thu hoạch năm 2000 và 2001 đã được ủ ít nhất chục năm. Xì gà được cuộn độc quyền bởi những người giám sát và mỗi điếu đều được kiểm tra bởi Eladio Díaz, lúc đó là giám đốc sản xuất của Davidoff. Trên hết, xì gà có MSRP là 500 đô la mỗi điếu.

Trong vài năm qua, đã có tin đồn nhất quán rằng Oro Blanco ban đầu sẽ biến mất và được thay thế bằng một định dạng mới. Davidoff cho biết loại thuốc lá dùng cho Oro Blanco nguyên bản gần như đã hết nên hôm nay, công ty đã trình làng phiên bản mới: Davidoff Oro Blanco Special Reserve 111 Years. Nó có MSRP là 750 USD cho mỗi điếu xì gà.

Nó vẫn là một toro bổ sung 6 x 54 được làm hoàn toàn bằng thuốc lá Dominica. Công ty cho biết 111 đề cập đến 111 năm, độ tuổi tổng hợp của thuốc lá được sử dụng cho xì gà. Tất cả các chất độn và chất kết dính đều có tuổi thọ ít nhất 17 năm và ít nhất một trong những loại thuốc lá được sử dụng chưa từng được sử dụng trong xì gà Davidoff trước đây.

Chiếc Oro Blanco Special Reserve 111 Years mới sẽ được bán ra sau hai tuần nữa, nhưng Davidoff rõ ràng không nói về giá của nó. Khi được hỏi, một nhân viên từ chối bình luận. Với mức giá hấp dẫn của Oro Blanco trước đây—500 đô la vào năm 2014, nhưng sau đó tăng lên 600 đô la một điếu xì gà—nhưng các nhà bán lẻ đã niêm yết loại xì gà này ở mức 750 đô la một điếu xì gà hoặc 7.500 đô la một hộp 10 điếu. Một phần của việc tiếp thị Oro Blanco như một vầng hào quang sản phẩm—một loại xì gà được đặt phía trên Royal Salomones hoặc các phiên bản giới hạn khác—là mức giá vượt trội của nó.

Một thông cáo báo chí cho biết nó sẽ được bán bắt đầu từ ngày 17 tháng 10 năm 2024 tại các cửa hàng do Davidoff chỉ định, tức là các cửa hàng độc lập, cũng như các cửa hàng hàng đầu của riêng Davidoff.

Edward Simon, cmo của Oettinger Davidoff, cho biết trong một thông cáo báo chí: “Hỗn hợp Davidoff Oro Blanco mới được tạo ra từ những loại thuốc lá tốt nhất và lâu đời nhất trong ngành. “Chất kết dính và mỗi chất độn đều có tuổi đời ít nhất 17 năm, bao gồm cả chất mà chúng tôi chưa từng sử dụng trong xì gà Davidoff trước đây và được trồng ở khu vực mà chúng tôi không còn trồng trọt nữa. Tất cả các loại thuốc lá kết hợp lại, thuốc puro của người Dominica đã có tuổi đời ấn tượng là 111 năm. Nó chỉ được sản xuất bởi những người giám sát Master Roller của chúng tôi với ít nhất 20 năm kinh nghiệm và chỉ được phát hành khi Master Blenders của chúng tôi cho rằng nó đã sẵn sàng để thưởng thức. Tôi tự hào tuyên bố Oro Blanco Special Reserve 111 Năm là loại xì gà hiếm nhất của chúng tôi cho đến nay,”

Bao bì đã được cập nhật nhưng vẫn khá giống với Oro Blanco ban đầu. Nó được cung cấp với hai tùy chọn đóng gói khác nhau: hộp 10 chiếc có khay trượt hoặc hộp 1 điếu có tính năng trượt tương tự.

Dây đeo là phiên bản sửa đổi của dây đeo nhãn trắng tiêu chuẩn của Davidoff, mặc dù chúng có các điểm nhấn màu bạc. Đó là tham chiếu đến tên của điếu xì gà, tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là vàng trắng. Davidoff cho biết thớ gỗ được thiết kế trông giống như lá thuốc lá trong khi vẫn thể hiện họa tiết mặt trời mọc vốn là một phần nguồn cảm hứng cho hỗn hợp Oro Blanco nguyên bản.

PV Lê Hồng Quang tại Châu Âu đưa tin

yeucigar

Exit mobile version