YeuCigar | Xì gà (Cigar) và Phụ kiện chính hãng uy tín giá tốt

Giới thiệu xì gà Montecristo M

Montecristo M

Một chiếc Montecristo mới sẽ đến tay các nhà bán lẻ vào đầu tháng 12 và theo nhà phân phối và chủ sở hữu thương hiệu Altadis U.S.A., nó có một chiếc lá bọc đã 20 năm tuổi.

Giống như nhiều chiếc Montecristos trong danh mục đầu tư của Altadis, chiếc Montecristo M sắp ra mắt được sản xuất tại Nicaragua bởi A.J. Fernandez. Chất kết dính và chất độn là Nicaragua, nhưng trọng tâm ở đây là giấy gói, một loại lá thuốc lá Ecuador được trồng từ hạt Connecticut mà Altadis cho biết đã ủ được 20 năm. Nó được mua từ David Perez, người trồng thuốc lá thế hệ thứ năm và là chủ sở hữu của A.S.P.

Không giống như những chiếc Montecristos khác do Fernandez sản xuất, Montecristo M được pha trộn để có thân hình vừa phải. Mục đích là để làm nổi bật những khía cạnh tinh tế hơn của lớp bọc Ecuador Connecticut lâu đời (có xu hướng hơi nhạt), do đó, chất kết dính và chất độn của Nicaragua đã được tăng cường trở lại.

“Chúng tôi rất vinh dự được cộng tác với David Perez và A.J. Fernandez trong dự án độc đáo này,” Rafael Nodal, phó chủ tịch phụ trách sản phẩm tại Tabacalera USA, công ty mẹ của Altadis U.S.A., cho biết. “Nhiều năm pha trộn tỉ mỉ đã tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa thuốc lá Nicaragua lên men và hương vị đậm đà của thuốc lá Ecuador lâu đời. Giấy gói Connecticut.” Nodal nói rằng đây không phải là một thương hiệu có phiên bản giới hạn mà sẽ được sản xuất theo lô nhỏ do số lượng giấy gói cũ có hạn. Mỗi hộp đều có giấy chứng nhận tính xác thực có chữ ký của Fernandez, Perez và chính anh ấy.

Mặc dù xì gà sẽ không xuất hiện cho đến cuối mùa giải, nhưng chúng sẽ được giới thiệu cho một nhóm các nhà bán lẻ tham dự hội nghị của Hiệp hội Thuốc lá Hoa Kỳ tại Aruba vào tuần tới trong bữa tối Montecristo. Davide Moro, Giám đốc điều hành của Altadis U.S.A. cho biết: “Sự ra mắt này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Montecristo khi chúng tôi giới thiệu một khía cạnh mới thú vị cho thương hiệu”. “Montecristo M thể hiện cam kết của chúng tôi đối với sự phát triển liên tục của thương hiệu và nêu bật các đặc điểm của thuốc lá quý hiếm và lâu đời. ”

•Montecristo M Robusto (4 3/4 x 54) — $30 (Box of 20, $600)

•Montecristo M Toro (6 x 52) — $32 (Box of 20, $640, Pack of 5, $160)

•Montecristo M No. 2 (6 1/4 x 52) — $33.50 (Box of 20, $670)

•Montecristo M Churchill (7 x 50 — $35 (Box of 20, $700)

yeucigar

Exit mobile version