Giới thiệu Liga Privada H99 Connecticut Corojo Super Ancho

Năm 2018, Drew Estate đã bổ sung thêm thương hiệu Liga Privada sản xuất thường xuyên mới đầu tiên sau gần một thập kỷ: H99 Connecticut Corojo. Dây chuyền này ra mắt chỉ với một vitola—một toro 6 x 52—nhưng phải mất bốn năm nữa trước khi một kích thước khác được xuất xưởng, một chiếc lancero 7 x 40 tên là Phineas Gage – theo tên một quản đốc xây dựng đường sắt người Mỹ sống sót sau khi bị một thanh sắt đâm xuyên qua đầu của ông vào năm 1848.

Các vitolas bổ sung theo sau lancero theo thứ tự khá nhanh, bao gồm Robusto 5 1/2 x 54, Papas Fritas 4 1/2 x 40 và một trong những vitolas đặc trưng của Drew Estate là Flying Pig 3 15/16 x 60.

Năm ngoái, công ty đã công bố loại vitola lớn nhất cho đến nay, loại gordo 6 x 60 mang tên Super Ancho có MSRP là 21,14 USD hoặc 507,36 USD cho mỗi hộp 25 điếu xì gà. Tuy nhiên, sản phẩm bổ sung mới nhất chỉ được bán tại các sự kiện do các đối tác bán lẻ của Chương trình Ngoại giao Drew tổ chức và mỗi nhà bán lẻ đó chỉ được giới hạn 3 hộp cho mỗi sự kiện hoặc tổng cộng 75 điếu xì gà.

Giống như các loại xì gà còn lại trong dòng H99, Super Ancho được làm bằng sự kết hợp giữa habano cắt cuống và giấy bọc corojo Connecticut. Hỗn hợp bên trong bao gồm chất kết dính và thuốc lá độn San Andrés Otapan Último Corte của Mexico được trồng ở Honduras, Nicaragua và Pennsylvania. Theo công ty, thuốc lá Pennsylvania không ai khác chính là loại Green River One Sucker khét tiếng, được biết đến với sự kết hợp giữa sức mạnh và hương vị đậm đà.

Jonathan Drew, đồng sáng lập và chủ tịch của Drew Estate, cho biết trong một thông cáo báo chí: “Định dạng 6 x 60 của Super Ancho đáp ứng hàng nghìn yêu cầu về kích thước lớn mà chúng tôi đã thực hiện cho Liga Privada trong hơn mười năm. “Chúng tôi đã không chịu áp lực phải đưa kích thước ring 60 này ra thị trường cho đến khi nó hoàn toàn hoàn hảo và xứng đáng với cái tên Liga Privada. Ngoài ra, sự pha trộn riêng tư này thực sự siêu phức tạp và nên được khám phá bởi những chàng trai và chàng trai thường hút những điếu ring nhỏ hơn, ngay cả những người hút thuốc lá thương. Super Ancho thì khác.”

yeucigar

News Reporter

Để lại một bình luận