Eiroa giới thiệu xì gà The First 20 Years

Eiroa The First 20 Years

Gia đình Eiroa đã tạo dựng được danh tiếng của mình nhờ thuốc lá Honduras được trồng từ hạt giống mà họ luôn khẳng định là có nguồn gốc từ trang trại El Corojo ban đầu ở Cuba. Bây giờ, Christian Eiroa của C.L.E. Cigar Co. đang tung ra một loại xì gà làm từ thuốc lá mà ông cho biết được trồng bằng hạt giống Cuba từ La Victoria del Corojo, một trang trại ở Cuba từng thuộc sở hữu của ông nội ông, Generoso.

Được gọi là Eiroa The First 20 Years, điếu xì gà này kỷ niệm hai thập kỷ kinh doanh xì gà của Eiroa. Nó sẽ ra mắt vào tuần tới tại cuộc họp của Hiệp hội Thuốc lá Hoa Kỳ ở Aruba và dành riêng cho các thành viên bán lẻ TAA. Tuy nhiên, những người không đến Aruba sẽ phải đợi đến năm sau để thử loại khói mới, vì loại xì gà này sẽ không có sẵn cho đến đầu năm 2025.

The First 20 Years có kích thước vòng đo 6 inch x 54 và hoàn toàn bao gồm thuốc lá Honduras. Nó được đựng trong hộp 10 điếu và sẽ có giá bán lẻ đề xuất là 16,60 USD. Xì gà được sản xuất tại Honduras tại nhà máy C.L.E., và thuốc lá trồng từ hạt La Victoria được tìm thấy trong chất độn.

PV Lê Hồng Quang tại Texas

yeucigar

News Reporter

Để lại một bình luận