Xì gà cao cấp MY FATHER GARCÍA & GARCÍA ROBUSTO DELUXE

MY FATHER GARCÍA & GARCÍA ROBUSTO DELUXE

Vào năm 2016 My Father Cigars đã phát hành một loại xì gà đặc biệt dưới một dòng mới có tên García & García, được đặt theo tên của chủ sở hữu công ty gia đình García. Kích thước 6 3/4 x 54 toro extra đó không phải là phiên bản giới hạn; đúng hơn đó là một loại xì gà sản xuất hạn chế với giá là 35 đô la/ 1 điếu chỉ được bán tại một số nhà bán lẻ chọn lọc.

Trong Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA năm 2021 diễn ra vào tháng 7, My Father đã giới thiệu sản phẩm tiếp theo có kích thước nhỏ hơn và có giá bán lẻ đề xuất nhỏ hơn một chút là 30 đô la/điếu. Mang tên García & García Robusto Deluxe, vitola 5 3/4 x 52 được tạo thành từ sự pha trộn giống như trong bản phát hành ban đầu, một loại giấy gói habano rosado của Ecuador bao phủ một chất kết dính Nicaragua và thuốc lá phụ Nicaragua, bao gồm cả criollo 98 và pelo de oro.

Tuy nhiên, có hai điểm khác biệt lớn giữa hai lần phát hành ngoài kích thước và mức giá:
•Thứ nhất, xì gà mới hơn được bán độc quyền cho các nhà bán lẻ tham dự triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA đã nói ở trên.
•Thứ hai, Robusto Deluxe là phiên bản giới hạn bao gồm tổng cộng 3.000 hộp gồm 10 điếu xì gà được sản xuất tại nhà máy My Father Cigars S.A. ở Estelí, Nicaragua. Cho đến nay đã có hai bản phát hành khác nhau trong dòng Garcia & Garcia.

•My Father Garcia & Garcia Toro Extra (6 3/4 x 54) — 2016 — Limited Production
•My Father Garcia & Garcia Robusto Deluxe (5 3/4 x 52) — 2021 — 3,000 Boxes of 10 Cigars (30,000 Total Cigars)

News Reporter

Trả lời