Sky Moon của Warped Cigar

Không còn xa lạ gì với thương hiệu cigar Warped với các line nổi tiếng trên thị trường như Warped la Colmena, Black honey và gần nhất là Warped way sampler…. Mới đây họ lại giới thiệu đến với người dùng 1 line mới “Sky Moon”.

Sky Moon là phiên bản giới hạn kết hợp của hai loại xì gà trước đây của warped. Mặc dù nó sẽ được trưng bày tại triển lãm thương mại PCA sắp tới ở Las Vegas, Sky Moon sẽ giao hàng cho các nhà bán lẻ vào ngày 3 tháng 7 trước khi buổi trưng bày bắt đầu. Với kích thước 5 1/2 inch x 42, định dạng belicoso, Sky Moon bao gồm một lớp bọc Corojo ’99 được trồng trong bóng râm từ Jalapa, chất kết dính Nicaragua và chất độn của cả Corojo ’99 và Criollo ’98. Gellis nói rằng cũng có một số tiempo tầm thường từ Jalapa trong phần bổ sung. Tất cả thuốc lá được trồng ở Nicaragua bởi Aganorsa Leaf, công ty cũng sản xuất xì gà tại nhà máy ở Estelí.

Gellis nói rằng loại xì gà này bắt đầu là sự pha trộn của cá nhân anh ấy và mặc dù anh ấy đã tặng một vài trong số chúng tại các sự kiện trong quá khứ nhưng nó chưa bao giờ được bán trên thị trường. Sky Moon đóng hộp 50 điếu và giới hạn 500 hộp. Nó dự kiến ​​​​sẽ có giá bán lẻ đề xuất là 11 đô la cho mỗi điếu xì gà.

yeucigar

SkyMoon #Warped

News Reporter

Trả lời