Joya de Nicaragua kỷ niệm 55 năm với Cinco de Cinco

Nhà sản xuất xì gà cao cấp lâu đời nhất của Nicaragua phát hành xì gà sử dụng wrapper Mexico nhân kỷ niệm 55 năm thành lập.

Làm xì gà từ thời chính quyền Nixon, Joya de Nicaragua năm nay tròn 55 tuổi và công ty đang ăn mừng với nhãn hiệu mới có tên Cinco de Cinco. Đây là bản phát hành thứ tư trong sê-ri Obras Maestras của Joya và nó sẽ được trưng bày vào cuối tuần này tại triển lãm thương mại PCA ở Las Vegas. Cinco de Cinco có nghĩa là “5/5.” Đó là một cái gật đầu rõ ràng đối với tuổi của công ty và phó chủ tịch điều hành của Joya de Nicaragua – Juan Ignacio Martínez, bổ sung thêm tuyên bố rằng sự pha trộn “là 5/5 về cấu hình và độ phức tạp; toàn thân và sức mạnh trung bình…”

Joya de Nicaragua Cinco de Cinco được làm từ sự pha trộn của giấy gói San Andrés của Mexico bao quanh thuốc lá Nicaragua mà Ignacio nói là ít nhất 5 năm tuổi. Được đóng gói trong hộp 10 điếu màu xanh ngọc lục bảo bóng loáng, thương hiệu mới có năm kích cỡ, chỉ ba trong số đó sẽ có sẵn ở Mỹ:

•Corona Extra, kích thước 6 1/4 x 46: 16$
•Toro 6 x 52: 20$
•Robusto Gordo 5 1/2 x 54. 18$

Các thị trường quốc tế sẽ nhận được ba kích cỡ giống nhau cộng với hai loại độc quyền khác chỉ được cung cấp bên ngoài Hoa Kỳ: Corona Doble 7 x 54 ($21) và Robusto ở mức 5 x 50 ($16).

Dòng Obras Maestras bao gồm thương hiệu Cuatro Cinco ra mắt năm 2013; Cinco Decadas được phát hành vào năm 2017 nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập công ty và Número Uno của năm 2019. Número Uno đã thể hiện đặc biệt xuất sắc trong các bài kiểm tra hương vị của chúng tôi, vì cỡ L’Ambassadeur là loại xì gà số 6 của Cigar Aficionado năm 2020. Toro phiên bản giới hạn, một lần có tên Dos Cientos từ năm 2021 cũng là một phần của Obras Maestras, nhưng đó xì gà không còn được sản xuất.

Joya de Nicaragua dự định vận chuyển Cinco de Cinco đến các nhà bán lẻ Hoa Kỳ vào tháng 9, sau đó là phát hành toàn cầu vào tháng 10.

JoyadeNicaragua

CincodeCinco

yeucigar

News Reporter

Trả lời