Humidor của Oliva hợp tác với Elie Bleu

Công ty Xì gà Oliva và Elie Bleu đã hợp tác để tạo ra bộ ba humidor, mỗi chiếc mô tả một điều gì đó phù hợp với lịch sử của Oliva. Humidor sẽ được ra mắt hàng năm, mỗi chiếc có một phong cách khác nhau và chiếc đầu tiên được trưng bày ở Las Vegas tại triển lãm thương mại PCA.

Humidor đầu tiên mô tả nhà máy sản xuất xì gà Tabolisa 1 của Oliva ở Nicaragua, được làm bằng gỗ veneer. Nắp có màu cam và nâu gần giống như một dải xì gà hình chữ nhật đang quấn quanh hộp giữ ẩm. Các mặt bên cho thấy nhà máy sản xuất xì gà hoàn chỉnh với hàng cây cọ trang trí trong một lớp đất nhẹ nhàng màu nâu, nâu vàng và xanh lá cây. Việc phát hành được giới hạn ở 123 chiếc, mỗi hộp chứa 123 điếu xì gà. Giá vẫn chưa được tiết lộ.

Xì gà bên trong sẽ là:

•41 Oliva Serie V Melanio Figurados (the 2014 Cigar of the Year)
•41 Serie V Torpedos
•41 Serie V Maduro Double Robustos

Fred Vandermarliere chủ sở hữu của Oliva cho biết: “Oliva luôn không chỉ nói về xì gà. “Đó là về mọi khía cạnh của niềm đam mê, về cách trải nghiệm lại niềm đam mê đó mỗi lần theo cách tôn vinh di sản với niềm vui được nhen nhóm. Hợp tác với nhà sản xuất humidor tốt nhất trên thế giới là một sự tôn vinh đối với những gì mà thương hiệu Oliva đại diện. Tôi rất vui vì chúng tôi đã ra mắt phần một và tôi đã mong chờ phần hai và ba.”

olivacigar

eliebleu

humidor

yeucigar

News Reporter

Trả lời