Xây dựng quán bar xì gà Montecristo mới ở Las Vegas

Vào hôm nay việc xây dựng đã bắt đầu tại khách sạn Paris Las Vegas, khách sạn nằm trên dải đất có bản sao tháp Eiffel cao 46 tầng. Những ai biết khách sạn này (có lẽ vào những ngày nó còn là nơi tổ chức chương trình Las Vegas Big Smokes của Cigar Aficionado) có thể nhớ đến phòng chờ của Napoleon nằm không xa trung tâm hội nghị. Quầy bar mới sẽ trải rộng với phong cách trang trí lấy cảm hứng từ Pháp với các điểm nhấn bằng đá và bảng màu xanh lá cây.

Quầy xì gà Montecristo mới sẽ chứa hơn 70 khách và sẽ có danh mục xì gà phong phú gồm hơn 300 nhãn hiệu, không chỉ những nhãn hiệu thuộc sở hữu của chủ sở hữu nhãn hiệu Montecristo Tabacalera USA (chẳng hạn như Romeo y Julieta, H. Upmann và tất nhiên là cả Montecristo) mà còn cả Padrón, La Flor Dominicana, Arturo Fuente và My Father, theo một tuyên bố gửi tới Cigar Aficionado hôm nay.

Quầy bar cũng sẽ phục vụ đủ loại rượu mạnh và cocktail sẽ dự kiến ​​mở cửa vào mùa thu năm nay.

Javier Estades, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Tabacalera USA cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng mối quan hệ với Michael Frey và Caesars Entertainment để đưa Montecristo Cigar Bar đến khách sạn Paris ở Las Vegas vào mùa thu này.

“Xì gà Montecristo là mẫu mực của sự sang trọng và giờ đây những người hâm mộ xì gà sẽ có hai Quầy xì gà Montecristo để thưởng thức chúng trên Las Vegas. ”Đây sẽ là quán xì gà Montecristo thứ hai ở Las Vegas—quán đầu tiên ở Caesars Palace. Paris là một trong 16 khách sạn ở Nevada thuộc sở hữu của Caesars Entertainment Inc.

“Tôi vô cùng hào hứng mở rộng thương hiệu Montecristo Cigar Bar với Caesars Entertainment tại Paris Las Vegas,” Michael Frey, một đối tác trong liên doanh có lịch sử lâu đời đưa xì gà đến Las Vegas, cho biết. “Montecristo là tiêu chuẩn vàng của các phòng hút xì gà cao cấp và chúng tôi mong muốn mang một thương hiệu mà khách của chúng tôi biết và yêu thích đến Paris Las Vegas,” Jason Gregorec, phó chủ tịch cấp cao kiêm tổng giám đốc của Paris Las Vegas cho biết. Ông cho biết quầy bar xì gà mới sẽ bổ sung thêm “một mức độ tinh tế và đẳng cấp khác cho khu nghỉ dưỡng của chúng tôi.”

Lê Hồng Quang PV thường trú tại Las Vegas 😀

#yeucigar

#Montecristo

News Reporter

Trả lời