Phiên bản giới hạn Alec Bradley Fine & Rare 2023

Đây là Fine & Rare đầu tiên được phát hành dưới sự bảo trợ của chủ sở hữu mới của thương hiệu, STG.

Phiên bản giới hạn Fine & Rare BCN-143 của Alec Bradley năm nay đã được trưng bày tại triển lãm thương mại PCA vào đầu tháng này và dự kiến ​​giao hàng vào tháng 11. Giống như tất cả các bản phát hành Fine & Rare trước đây, nó chứa 10 loại thuốc lá khác nhau. Nhưng không giống như những lần phát hành trước, đây sẽ là lần đầu tiên Fine & Rare được bán thông qua Forged Cigar Co., một công ty con của Scandinavian Tobacco Group, công ty đã mua lại Alec Bradley vào đầu năm nay.

“Alec Bradley Fine & Rare BCN-143 là một trong những hỗn hợp cuối cùng mà Alec và tôi đã phát triển cùng với Alan Rubin,” Bradley Rubin nói nhắc đến cha và anh trai của mình. Bradley (và anh trai của anh ấy) vẫn ở lại công ty trở thành đại sứ thương hiệu cho STG sau khi mua lại. “Nó thể hiện niềm đam mê của chúng tôi đối với loại thuốc lá đặc biệt và cam kết của chúng tôi trong việc đưa thương hiệu này phát triển cùng với STG.”

2023 Fine & Rare BCN-143 có định dạng Churchill đóng hộp (7×50) và bao gồm một lớp bọc Criollo ’98 của người Trinidad được trồng ở vùng Trojes; hai chất kết dính (một người Honduras từ Trojes và một người Nicaragua từ Estelí); và hỗn hợp phụ của các loại thuốc lá sau:

•Honduran Criollo ’98 from Jamastran
•Nicaraguan Criollo ’98 from Jalapa
•Honduran Criollo ’98 from Trojes
•Honduran Corojo ’99 from Trojes
•Honduran Corojo from Jamastran
•Nicaraguan Corojo ’99 from Jalapa

Được đóng gói trong hộp 10 điếu, mỗi điếu xì gà Fine & Rare BCN-143 sẽ có giá bán lẻ đề xuất là 25,99 USD. Chỉ có 2.500 hộp đang được sản xuất.

Ngoại trừ một năm ko phát hành, Fine & Rare đã là một bản phát hành hàng năm nhất quán kể từ khi nó ra mắt vào năm 2011. Nó luôn chứa 10 loại thuốc lá khác nhau — dấu hiệu của thương hiệu — nhưng kích thước đôi khi thay đổi mỗi năm. Mặc dù hiện thuộc sở hữu của STG, Fine & Rare vẫn được sản xuất tại Honduras tại nhà máy Raices Cubanas ở Danlí.

#Alecbradley

#yeucigar

News Reporter

Trả lời