JOYA DE NICARAGUA CLÁSICO quay trở lại

Joya de Nicaragua Clásico là một trong những dòng quan trọng nhất và lâu đời nhất của công ty, mặc dù nó đã không được bán ở Hoa Kỳ trong hầu hết thập kỷ qua. Clásico là loại xì gà nhẹ hơn mà Joya de Nicaragua đã sản xuất trong phần lớn lịch sử 55 năm của mình. Vào những năm 1970, nó trở thành loại xì gà chính thức của Nixon White House.

Joya de Nicaragua Clásico quay trở lại với bao bì được cập nhật một chút. Pha trộn một cách khôn ngoan, Clásico Original sử dụng lớp bọc Connecticut shade của Ecuador bên trên chất kết dính Nicaragua và chất độn Nicaragua. Công ty cho biết vỏ bọc giống như dòng Número Uno được đánh giá cao của Joya, nhưng hai hỗn hợp này khác nhau ở lớp thuốc lá bên trong. Clásico Original được cung cấp với bốn kích cỡ:

•Joya de Nicaragua Clásico Original Robusto (5 x 50) — $8.25 (Box of 25, $206.25)
•Joya de Nicaragua Clásico Original Toro (6 x 50) — (Box of 25, $218.75)
•Joya de Nicaragua Clásico Original Churchill (6 7/8 x 48) — $9 (Box of 25, $225)
•Joya de Nicaragua Clásico Original Torpedo (6 x 52) — $9.25 (Box of 25, $231.25)

Joya de Nicaragua từng cung cấp dòng Clásico cho các nhà bán lẻ nhưng đã loại bỏ dần vào khoảng năm 2008-2009. Kể từ đó, nó đã thỉnh thoảng cung cấp Clásico cho các đại lý lớn nhưng không cung cấp cho các cửa hàng truyền thống. Hiện tại, Clásico Original được cung cấp cho các nhà bán lẻ là một phần của Club de Amigos of Joya de Nicaragua của công ty, một chương trình khách hàng thân thiết của nhà bán lẻ.

Juan Martinez, chủ tịch điều hành của Joya de Nicaragua, cho biết: “Nếu một người mới hút thuốc hỏi tôi ‘Tôi nên bắt đầu với loại xì gà nào?’. Tôi luôn gợi ý Clásico. “Đó là điếu xì gà chào đón bạn đến với thế giới đáng kinh ngạc này theo cách tinh tế nhất. Trên thực tế, đây là điếu xì gà đầu tiên tôi từng thử. Theo hướng đó, đây là một món quà dành cho thế hệ những người hút xì gà mới của Mỹ, để họ có thể bắt đầu hiểu được di sản mà loại xì gà Nicaragua rất đặc biệt này mang theo.” Joya de Nicaragua được phân phối tại Hoa Kỳ bởi Drew Estate.

Lê hồng Quang PV thường trú tại New York City đưa tin

JoyadeNicaragua

Drewestate

JoyadeNicaraguaClásico

yeucigar

News Reporter

Trả lời