Liga Privada Unico Serie Dirty Rat siêu phẩm nhà Drew estate

Drew Estate Liga Privada Unico Serie Dirty Rat

Sự pha trộn riêng tư, một chuỗi ban đầu được tạo ra để những người sáng lập thưởng thức. Sau khi được phát hành ra công chúng, nó đã trở thành một trong những phiên bản giới hạn được những người hâm mộ săn lùng nhiều nhất. Hàng trăm sự pha trộn độc đáo và khác biệt đã được tạo ra chỉ để cho ra mắt dòng sản phẩm này dưới dạng làn khói hoàn hảo

Nhiều sự pha trộn đã bị loại bỏ, mặc dù chỉ những sự pha trộn hiếm hoi mới được coi là xứng đáng, tuy nhiên do những hạn chế một số sự pha trộn tuyệt vời này không thể được tạo thành dòng độc lập của riêng chúng, do đó được đặt dưới tên “Unico Serie”.

Được tạo ra bằng 7 loại thuốc lá khác nhau – 5 loại thuốc lá phụ (từ Nicaragua và Honduras), lớp vỏ bọc (lớp vỏ bọc hạt Habano được trồng ở Thung lũng sông Connecticut) và chất kết dính (Mata Fina của Brazil được trồng trong đồn điền). Mang đến vẻ ngoài hấp dẫn ngay lập tức với lớp lông dầu màu nâu đậm được hoàn thiện bằng chỏm đuôi sam.

Một hương thơm phong phú với các nốt hương của đất cay, gỗ tuyết tùng và sô cô la đen mạnh mẽ hòa quyện với hương vị kem của quế và gia vị ngọt ngào. Một làn khói mạnh mẽ và hoàn hảo để lão hóa cho trải nghiệm hương vị phức tạp hơn!

Đánh giá:
•89 Điểm bởi Cigar Aficionado: Jun 01, 2016
•88 Điểm bởi Cigar Aficionado: Apr 01, 2011
•88 Điểm bởi Cigar Insider: Feb 08, 2011
•95 Điểm bởi Halfwheel: Sep 20, 2010

Kích thước: 5×44
Hộp: 12 điếu

News Reporter

Trả lời