Xì gà Cuba San Cristóbal de La Habana Obispo cho thị trường Áo

sắp phát hành tại Áo

San Cristóbal de La Habana Obispo, kích thước Robusto 4 7/8 (124mm) x 50. Giá được đặt ở mức € 19,80 mỗi điếu xì gà, khoảng $ 21,25. Theo Trang web Xì gà Cuba đây chỉ là lần thứ hai một Edición Regional được sản xuất dành riêng cho Áo, lần còn lại là Juan López Ideales một phần của loại xì gà Edición Regional năm 2011.

Obispo được giới hạn ở 6.000 hộp 10 điếu xì gà. Về tên gọi, Calle Obispo là một con phố nổi tiếng ở Old Havana nơi có quán bar El Floridita nổi tiếng.

Chương trình Khu vực Edición được Habanos S.A. cung cấp cho các nhà phân phối khác nhau trên khắp thế giới. Mỗi năm, các nhà phân phối có thể chọn một điếu xì gà để ủy quyền cho khu vực của họ, mặc dù vẫn có những trường hợp ngoại lệ khi một số nhà phân phối có thể chọn nhiều hơn một điếu. Những điếu xì gà đó phải đến từ một thương hiệu không thuộc “Thương hiệu Toàn cầu” trước đây của công ty và phải có kích cỡ hiện không được cung cấp cho thương hiệu cụ thể đó.

Xì gà Edición Regional được biểu thị bằng một dải màu đỏ và bạc thứ cấp ghi Edición Regional, theo sau thường là tên của khu vực được đại diện bởi nhà phân phối cụ thể đó. Thông thường, xì gà không đến các cửa hàng trong năm chúng được chọn, đôi khi là nhiều năm sau đó.

5th Avenue Products Trading GmbH là nhà phân phối xì gà Cuba cho cả Áo và Đức.

News Reporter

Trả lời