Leaf by Oscar 10th Anniversary Criollo hộp gỗ 20 điếu

Leaf by Oscar kỷ niệm thập kỷ quan trọng đầu tiên của thương hiệu trong việc sản xuất một số loại xì gà kiểu boutique bán chạy nhất trên thị trường.

Dòng Leaf by Oscar ban đầu được tạo ra bởi “Island” Jim Robinson và Oscar Valladares như một loại xì gà gia đình cho các cửa hàng Leaf & Bean của ông ở Pittsburgh, Pa., nhưng thông qua truyền miệng, thương hiệu này đã nhanh chóng thu hút được sự yêu thích của cả nước nhờ bao bì độc đáo đã sử dụng lá thuốc lá để bọc mỗi điếu xì gà, cũng như khả năng mang lại hương vị đặc biệt và kết cấu hoàn hảo với mức giá phải chăng.

Oscar Valladares có một tình yêu sâu sắc với đất nước Honduras và có kiến ​​thức sâu sắc về trồng, thu hoạch và pha trộn thuốc lá Honduras, vì vậy ông đã tạo ra loại xì gà Leaf By Oscar 10th Anniversary không sử dụng gì ngoài thuốc lá Honduras chất lượng hàng đầu cho toàn bộ hỗn hợp.

Thành phần chính của xì gà là lớp vỏ bọc hạt criollo Honduras sẫm màu và nhiều dầu được trồng ở trang trại La Florida Jamastran, nơi có lượng mưa và nắng hoàn hảo tạo ra một chiếc lá dẻo, dày, có hương vị đậm đà đặc trưng.

Leaf By Oscar 10th Anniversary mang đến trải nghiệm mạnh mẽ từ vừa đến đậm đà bằng cách mang đến hương vị đậm đà đặc biệt của đất, tiêu đen, da thuộc và quế, trước khi kết thúc bằng kem mịn.

Hãy tham gia lễ kỷ niệm đặc biệt này một cách đầy hương vị bằng cách đặt mua một hộp Leaf by Oscar 10th Anniversary Criollo đầu tiên này.

News Reporter

Trả lời