Por Larrañaga Larrañaga 47 hộp 50 điếu cho thị trường Anh

Thông qua một loạt các sự kiện được đồng bộ hóa trên khắp Vương quốc Anh, nhà phân phối Habanos Hunters & Frankau sẽ phát hành Por Larrañaga Larrañaga 47 một kích thước churchill phiên bản khu vực được đóng gói trong hộp 50 điếu. Xì gà Cuba dự kiến ​​​​ra mắt vào ngày 1 tháng 11 tại 47 nhà bán lẻ xì gà và các địa điểm khách sạn đồng thời trên khắp nước Anh, Scotland, Ireland và xứ Wales.

Larrañaga 47 có chiều dài 7 inch, đường kính vòng ring 47 — cùng kích thước với Romeo y Julieta Churchill một trong những loại xì gà tiêu chuẩn của Cuba. (Ở các nhà máy sản xuất xì gà ở Cuba, kích thước này được gọi là Julieta no2.) Por Larrañaga mới sẽ bán lẻ với giá 76 bảng Anh cho mỗi điếu (khoảng 92,40 USD) hoặc 3.638 bảng Anh cho cả hộp 50 điếu, tương đương khoảng 4.424 USD.

Mặc dù La Corona của Havana được coi là nhà máy mẹ của thương hiệu Por Larrañaga, Phiên bản khu vực mới này được sản xuất tại tỉnh Holguín phía đông Cuba tại một nhà máy nhỏ hơn có tên Empresa de Acopio, Beneficio y Torcido de Tabaco Holguín. Theo Hunters & Frankau, nhà máy này được chọn “do có mối liên hệ lâu đời với cỡ Julieta No.2 và đặc biệt là Romeo y Julieta Churchill một đặc sản ở đó”.

Đây là lần đầu tiên một điếu xì gà Phiên bản khu vực của Anh được đóng gói trong hộp gồm 50 điếu. Chỉ có 1.500 hộp Larrañaga 47 được sản xuất với tổng số 75.000 điếu xì gà. Xì gà sẽ được bán trên các kệ bán lẻ một ngày sau sự kiện.

PorLarrañaga #Larrañaga47

PorLarrañaga47

yeucigar #HabanosSA #RegionalEdition

News Reporter

Trả lời