El Rey del Mundo Royal Series, Por Larrañaga Fenix ​​và Cohiba Wide shorts

Ba loại xì gà Cuba mới được ra mắt

Đó là một đêm đáng nhớ đối với những người hút xì gà tại City of Dreams Mediterranean Resort & Casino ở Síp vào cuối tuần vừa qua. Trong một buổi tối gồm đồ ăn, cocktail và chương trình giải trí trực tiếp, đây là bối cảnh cho bữa tiệc ra mắt 3 loại xì gà Cuba mới— El Rey del Mundo Royal Series, Por Larrañaga Fenix ​​và Cohiba Wide shorts. Nhiều ngôi sao sáng của ngành công nghiệp xì gà Cuba đã tham dự và buổi dạ tiệc đã thu hút 450 khách mời.

Sự kiện này được tổ chức bởi Habanos S.A., nhà phân phối xì gà Cuba trên toàn thế giới và Phoenicia Trading A.A., một trong những nhà phân phối xì gà Cuba lớn nhất thế giới.

Đồng chủ tịch của Habanos, Luis Sánchéz-Harguindey và Maritza Carillo Cruz đã lên sân khấu để giới thiệu El Rey del Mundo Royal Series, sản phẩm độc quyền của La Casa del Habano. Được gọi là Dobles trong các nhà máy xì gà ở Cuba, Royal Series có chiều dài 6 1/8 inch x 50 và sẽ được cung cấp tại các cửa hàng nhượng quyền La Casa del Habano trên toàn thế giới. Xì gà được đóng gói trong hộp 20 điếu màu trắng tráng men bóng loáng và có bán tại Casa del Habano ở Beirut, nơi họ bán lẻ với giá 660 euro (khoảng 712 USD) mỗi hộp, tương đương 33 euro mỗi điếu xì gà hoặc khoảng 35,60 USD mỗi điếu.

Vào buổi tối muộn, Walid Saleh giám đốc điều hành của Phoenicia đã lên sân khấu để giới thiệu Por Larrañaga Fenix, một loại xì gà Phiên bản khu vực dành cho tất cả các lãnh thổ của Phoenicia, bao gồm cả Trung Đông. Được cuộn ở định dạng 109 với đầu belicoso campana (hình chuông), điếu xì gà lớn có kích thước vòng 7 1/4 x 50. Chúng được đóng gói trong hộp 15 điếu có giá bán lẻ là 660 euro (khoảng 712 USD), tương đương 44 euro mỗi hộp, hoặc khoảng 47,50 USD mỗi điếu.

Với những người hâm mộ xì gà Mini, Shorts, Clubs và các loại xì gà Cuba nhỏ làm bằng máy khác, sắp có một loại Cohiba mới: Cohiba Wide Short. Nó có chiều dài chỉ dưới 4 inch với ring là 31 1/2. Mỗi vị khách nhận được 6 gói thuốc lá nhỏ mới.

Lê Hồng Quang tại Yêu Cigar

yeucigar

News Reporter

Trả lời