Quần đảo Canary có cửa hàng La Casa del Habano thứ hai

Quần đảo Canary có cửa hàng La Casa del Habano thứ hai sau khi Dominique London mới khai trương La Casa del Habano Gran Canaria.

Cửa hàng nằm ở địa điểm du lịch nổi tiếng Puerto Rico de Gran Canaria, Las Palmas, khai trương vào ngày 30 tháng 5 và có tủ giữ ẩm rộng rãi, tủ đựng đồ cho khách hàng và nơi được mô tả là “khu vực hút thử thoải mái”. Cửa hàng đang có kế hoạch tổ chức một chương trình sự kiện xì gà trong những tuần và tháng tới.

Mitchell Orchant, giám đốc thương mại của Dominique London, cho biết trong một thông cáo báo chí: “Quần đảo Canary có truyền thống về xì gà hảo hạng và chúng tôi rất tự hào khai trương La Casa del Habano thứ hai trên đảo”. “Gran Canaria từ lâu đã đưa ra những điểm thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Dominique Gyselinck và tôi sẽ rất vui mừng được đáp ứng nhu cầu xì gà của du khách đến đảo cũng như phục vụ cộng đồng địa phương.”

Frédéric Dechamps, giám đốc điều hành của Dominique London cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm những cơ hội hơn nữa để mở rộng phạm vi tiếp cận của Dominique London”. “Đối với Gran Canaria, Habanos S.A. xin cảm ơn rất nhiều vì tất cả sự hỗ trợ của họ khi chúng tôi tìm cách phục vụ các cộng đồng xì gà trên khắp Châu Âu và trên toàn thế giới.” Dominique London điều hành 25 cửa hàng xì gà khác trên khắp Vương quốc Anh, Bỉ, Thụy Sĩ và Quần đảo Canary, một số trong số đó là các địa điểm La Casa del Habano.

News Reporter

Trả lời