Xì gà Arturo Fuente Aged Selection

Một trong số ít lượng xì gà Dominica được phân bổ hàng năm từ Arturo Fuente Aged Selection sẽ được chuyển đến các nhà bán lẻ trong tuần này. Bản phát hành đặc biệt này bao gồm xì gà từ các dòng Don Carlos Edición de Aniversario và Fuente Fuente OpusX Lost City của Fuente

Nếu bạn từng thắc mắc Don Carlos sẽ có mùi vị như thế nào nếu bạn loại bỏ lớp bọc Cameroon của nó và thay thế bằng lá bìa của Dominica OpusX, thì Don Carlos Edición de Aniversario sẽ thỏa mãn sự tò mò đó. Dòng sản phẩm này được tạo ra vào năm 2006 để kỷ niệm 30 năm thương hiệu Don Carlos. Hai kích cỡ cũ từ loạt sản phẩm kỷ niệm này đang được phát hành: Toro, có kích thước vòng 6 1/4 inch x 48 và Double Robusto ở mức 5 3/4 x 52. Cả hai đều có giá bán lẻ đề xuất là 39,50 USD mỗi điếu. Double Robusto cũng có sẵn ở dạng tubo với giá 41,75 USD/điếu.

Fuente Fuente OpusX Lost City có một câu chuyện điện ảnh đằng sau nó. Khi bộ phim Lost City, với sự tham gia của Andy Garcia, được quay ở Cộng hòa Dominica tại Chateau de La Fuente (nơi trồng thuốc lá cho xì gà OpusX), mùa thu hoạch đã kết thúc. Chủ sở hữu công ty Carlos Fuente Jr. đã trồng một số cây thuốc lá vào tháng 7 để phục vụ cho bộ phim. Thay vì vứt bỏ tất cả sau khi quay xong, anh quyết định thu hoạch và làm già cây trồng. Thuốc lá từ vụ thu hoạch đó là thứ được đưa vào dòng OpusX Lost City.

Hai kích cỡ từ dòng OpusX Lost City sắp đến tay người bán thuốc lá: Piramide, 6 3/8 x 52 ($43,50) và Double Robusto ở mức 5 3/4 x 52 ($42,50). Double Robusto cũng được cung cấp dưới dạng tubo bóng loáng với giá 43,99 USD mỗi chiếc.

Giống như tất cả các loại xì gà Fuente, Don Carlos Edición de Aniversario và OpusX Lost City được sản xuất tại Cộng hòa Dominica tại Tabacalera A. Fuente y Cia. Một phần số tiền thu được từ việc bán cả hai thương hiệu sẽ mang lại lợi ích cho Quỹ từ thiện Gia đình Xì gà và Quỹ Học bổng Thành phố Lost.

Xì gà Fuente Aged Selection được phân phối thông qua Prometheus International Inc. ở Los Angeles.

PV Lê Hồng Quang từ USA đưa tin

News Reporter

Trả lời