Cơ hội mua được Montecristo Carmen dễ hơn trước

Từng chỉ được cung cấp dưới dạng hộp giữ ẩm rất đắt tiền, sản phẩm độc quyền của Tây Ban Nha hiện có sẵn dưới dạng hộp 10 điếu

Khi Montecristo Carmen được phát hành độc quyền cho Tây Ban Nha hai năm trước, bạn phải mua cả một humidor chứa 100 điếu xì gà mới có được một điếu và nó có giá 30.000 euro (khoảng 33.000 USD). Giờ đây, nhà phân phối Habanos của Tây Ban Nha Tabacalera S.L.U. đã làm cho xì gà Cuba dễ tiếp cận hơn và có giá cả phải chăng hơn, mặc dù mức giá vẫn ở mức trên 100 USD.

Mùa hè này, Tabacalera đã phát hành Montecristo Carmen dạng hộp 10 điếu. Mặc dù chúng gần như không cầu kỳ như S.T. ban đầu. Mỗi hộp bán lẻ với giá 1.000 euro, tương đương khoảng 1.100 USD hoặc 110 USD mỗi điếu xì gà.

Carmen là một sản phẩm có quy mô lớn và độc đáo trong danh mục sản phẩm của Montecristo, chỉ có ở thị trường Tây Ban Nha. Với kích thước 7 1/8 inch x 49, định dạng này được gọi là Paco trong các nhà máy xì gà ở Cuba và hiếm khi được sản xuất (Hoyo de Monterrey Escogidos và Punch Sir David là một vài ví dụ). Cái tên Carmen liên quan đến vở opera nổi tiếng của Bizet.

Gói này nhằm tôn vinh kỷ niệm 250 năm thành lập Nhà máy Thuốc lá Hoàng gia Seville, được cho là nhà máy thuốc lá đầu tiên của Châu Âu và hiện là tài sản của Đại học Seville.

Mặc dù thay đổi mới này của Montecristo Carmen có phần dễ kiếm hơn trước nhưng nó vẫn còn hạn chế. Chỉ có 2.500 hộp được đánh số đã được phát hành. Montecristo Carmen là một phần trong xu hướng ngày càng tăng của ngành xì gà có giá từ 100 USD trở lên, xì gà Cuba hoặc loại khác.

PV Lê Hồng Quang tại Madrid đưa tin

yeucigar

MontecristoCarmen

News Reporter

Trả lời