Bên trong nhà máy H. Upmann của Havana

Mặt tiền màu xanh lam và mái vòm được trang trí màu trắng làm cho nhà máy sản xuất xì gà H. Upmann bốn tầng trên Calle Padre Varela trở nên nổi bật giữa một khu vực buồn tẻ của Havana. Đây là cơ sở sản xuất thương hiệu cùng tên, cùng với Montecristo, Vegas Robaina và Cohiba. Nhà máy thậm chí còn sản xuất một số loại Trinidad trong năm nay nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập thương hiệu.

Từng là nhà máy Romeo y Julieta, địa điểm này chỉ được cho là nơi ở tạm thời của H. Upmann trong khi địa điểm Upmann trước đây trên Phố 23 đang được cải tạo. Chuyện đó đã xảy ra cách đây hơn một thập kỷ và cho đến nay, có vẻ như Upmann sẽ không sớm quay trở lại.

Vào ngày chúng tôi đến thăm, bộ phận đóng gói đã đóng cửa và phòng trưng bày chỉ lấp đầy một phần. Nhiều con lăn đang tạo ra H. Upmann No. 2, một loại khói hình ngư lôi được vinh danh là Loại xì gà top 1 của năm 2022. Ban quản lý nói với Yêu Cigar rằng họ kỳ vọng nhà máy này sẽ cuộn tổng cộng hai triệu điếu xì gà vào cuối năm 2024 .

Rất ít kinh nghiệm nâng cao sự đánh giá cao về một điếu xì gà thủ công giống như một chuyến tham quan nhà máy. Chúng tôi cung cấp cho bạn một số ảnh chụp nhanh về một thế giới khác biệt.

PV Lê Hồng Quang tại Havana đưa tin.

yeucigar #Hupmann #Havana

News Reporter

Trả lời