Tatuaje Monster Smash Sampler 14 điếu cùng kích thước

Monster Series của Tatuaje đã tạo được tiếng vang lớn với những người hút xì gà và phiên bản mới nhất của nó không giống bất kỳ phiên bản nào trước đây. Tatuaje Monster Smash là bộ lấy mẫu 14 điếu xì gà bao gồm tất cả 13 hỗn hợp dòng Monster, cùng với một phiên bản đặc biệt, mỗi loại được chế tạo theo kích thước hoàn toàn mới, đóng hộp. Các mẫu thử đã bắt đầu được chuyển đến các nhà bán lẻ vào ngày hôm qua, ngày 3 tháng 9.

Tatuaje đã sản xuất xì gà theo chủ đề Halloween từ năm 2008. Mỗi sản phẩm xì gà Monster Series phát hành hàng năm đều có khói được đặt tên theo các biểu tượng ám ảnh trên truyền hình và điện ảnh, như Dracula, Frankenstein và Freddy Krueger. Johnson đã bổ sung thêm một lớp nữa cho những điếu xì gà cổ điển đình đám này bằng cách giới thiệu những loại xì gà lấy mẫu, bắt đầu với Little Monsters vài năm trước. Vào năm 2021, ông phát hành Monster Mash, bộ lấy mẫu đầu tiên bao gồm tất cả 13 dòng Monster kết hợp với nhau, trong đó có một loại khói đặc biệt gọi là Sinh vật, gợi nhớ đến bộ phim kinh dị năm 1954 Sinh vật từ đầm đen. The Creature được làm hoàn toàn từ thuốc lá Nicaragua do gia đình Garcia trồng.

Bộ lấy mẫu Monster Smash năm nay mang đến sự đồng nhất hơn so với các phiên bản trước và sẽ bao gồm tất cả 14 điếu xì gà từ trước, nhưng lần này tất cả chúng đều được làm theo cùng một kích thước: một điếu Robusto ép hộp có kích thước 5 1/4 inch x 52. Đội hình bao gồm từng phiên bản Tatuaje trước đó: Frank, Drac, Face, Wolf, Mummy, Jason, Jekyll, Hyde, Krueger, Michael, Chuck, Tiff, Bride và Creature.

Xì gà được đóng gói trong một chiếc hộp có bản lề mở ra như một cuốn sách, mỗi bên chứa 7 điếu thuốc. Bộ lấy mẫu Monster Smash có giá bán lẻ đề xuất là 175 USD một hộp, tương đương 12,50 USD cho mỗi điếu xì gà. Chỉ có 13.000 hộp được sản xuất, tất cả đều tại My Father Cigars S.A. ở Nicaragua.

PV Lê Hồng Quang tại USA

yeucigar

News Reporter

Trả lời