Tìm hiểu về các dòng xì gà Padron nổi tiếng trên thế giới

Để hiểu rõ hơn về lịch sử của xì gà Padron mời các bạn tham khảo thêm thông tin và các sản phẩm tại đây

Như chúng ta đã biết và nghe nói đến Padron nổi tiếng là thương hiệu có nhiều loại xì gà ngon nhất và đắt nhất trên thế giới. Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu và khám phá xem có những loại nào nhé.

1. Xì gà Padron serie (Ví dụ Padron 2000 maduro, Padron 3000 maduro, …):

Là dòng xì gà có giá cả phải chăng nhất trong các dòng xì gà của Padron. Với hương vị và sức mạnh từ trung bình đến full. Cây thuốc lá của dòng xì gà này chủ yếu được sinh trưởng ngoài ánh nắng. Với thời gian ủ từ hai năm rưỡi trở lên. Chúng được cuốn với đủ các kích thước phổ biến của xì gà để cho mọi đối tượng có thể thưởng thức. Các điếu Padron xxxx thường có lá wrapper quấn ngoài đa phần mang màu tối Maduro.

2. Xì gà Padron 1926:

Là dòng xì gà được cuốn tay hoàn toàn sử dụng những lá thuốc được trồng từ hạt giống của xì gà Cuba và ủ trên 5 năm tuổi. Xì gà Padron 1926 thường được pha vị với độ mạnh full Body, làm cho điếu xì gà này có hương vị hết sức phức tạp, cân bằng và vị phong phú. Khi bạn thưởng thức một điếu xì gà Padron tuyệt vời đó, bạn hãy để ý thật kỹ sự quyến rũ và mịn màng của chúng, với hương vị Socola, cafe, caramen và cacao. Padron 1926 ra đời nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 75 của Jose Orlando Padron. Hàng năm, Padron chỉ sản xuất số lượng hạn chế khoảng 100,000 điếu xì gà dòng Padron 1926 đựng trong những hộp gỗ ép cao cấp.

3. Dòng xì gàPadron 1964 Anniversary:

Được các nghệ nhân tạo vị bằng các vị chủ đạo từ cafe, socola và hương vị ngọt ngào, mùi vị được tạo ra cân bằng trong toàn bộ xuyên suất của điếu thuốc. Padron 1964 là dòng xì gà ra đời kỷ niệm 30 năm ngày mà gia đình ông bắt đầu sự nghiêp kinh doanh xì gà với thương hiệu của mình. Mà đây cũng là bước đánh dấu kỷ niệm cho việc ra đời những điếu xì gà hoàn hảo và xuất sắc nhất. Các điếu xì gà Padron 1964 Anniversary không còn nghi ngờ gì nữa sẽ luôn một trong những dòng xì gà với sức mạnh full-body ngon nhất mà bạn đã từng thưởng thức.

Dòng Exclusivo (dùng lá Maduro) được đánh giá với 94 điểm, đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng của Cigar Aficionado trong Top 25 điếu xì gà ngon nhất thế giới năm 2011.

Diplomatico (dùng lá natural) được đánh giá 90 điểm, trong bảng xếp hạng dòng Topedo của Cigar Aficiondo năm 2011, và 91 điểm năm 2012.

Cigar Padron cao cấp

4. Xì gà Padron Family Reserve:

Được mệnh danh là điếu xì gà tốt nhất từng được làm ra. Xì gà Padron Family Reserve được coi là một quả bom tấn đối với xì gà thế giới, và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với uy tín của mình đã trở thành điếu xì gà của năm 2009. Một vinh dự lớn lao khi chúng đã dành chiến thắng hơn 3 lần, một thành tích mà không có bất cứ công ty nào làm được.

Padron Family Reserve phát triển với 4 kích thước khác nhau. Mỗi một size được thiết kế đánh dấu kỷ niệm quan trọng việc ra đời một sản phẩm với từng khoảng khắc của gia đình nhà Padron với một chiếc tem được thiết kế hết sức sang trọng.

Padron Family Reserve là dòng xì gà Nicaragoa có độ tuổi tổng cộng 10 năm. Mặc dù với sức mạnh cực kỳ mạnh mẽ nhưng chúng hết sức mịn màng và hết sức cân bằng từ đầu tới cuối với sự pha trộn của hương vị cafe, cacao, tuyết tùng, bánh mỳ nướng và hương caramel.

5. Xì gà Padron Special Releases:

Đây là dòng xì gà được sản xuất với số lượng cực kỳ hạn chế, để tưởng niệm ngày sinh lần thứ 80 của nghệ nhân khai sáng nổi tiếng về dòng xì gà Padron là ông Jose Orlando Padron.

Được cuốn với những lớp lá siêu sậm Ocuso, dòng Padron Special Releases kỷ niệm lần thứ 40 được sản xuất giới hạn với hộp chỉ 4 điếu Figurado bởi các loại lá thuốc đặc trưng nhất của Nicaragoa với tuổi đời lá đều trên 5 năm.

Kết quả cho ra đời một điếu xì gà với sức mạnh với những chiếc lá cực kỳ mịn màng và cân bằng với hương vị ngọt ngào của cafe, bánh mì nướng và kết thúc với hương vị ấm áp của Caramel. Để bảo vệ bạn trước việc gặp phải hàng giả, các tem cuốn điếu thuốc đều được dập nổi serie riêng.

Kết luận

Như vậy, với cây búa của mình để khởi nghiệp, Padron đã làm lên một thương hiệu lừng danh thế giới, chấn động giới hút xì gà với một thương hiệu mang tên dòng họ mình và quan trọng là với một cây búa trên logo của hãng như nhắc nhở ông về sự khó khăn khi bắt đầu khởi nghiệp.

Từ năm 1964, Padron đã là công ty phát triển mạnh mẽ và nổi tiếng với công thức sản xuất truyền thống xì gà bằng tay với công nghệ từ Cuba. Và chúng ngày càng phát triển với sự nỗ lực hết sức của các thế hệ sau trong gia đình.

Xì gà Padron có mùi vị rất đặc trưng khác biệt và có đặc trưng riêng, điều này làm cho xì gà Padron không bao giờ bị nhầm lẫn với cái bóng của các loại xì gà cu ba nổi tiếng thế giới. Bởi vậy, đó là lí do mà tại sao rất nhiều người yêu chuộng xì gà của Padron. Các xì gà được sản xuất công phu với hương vị vô cùng độc đáo với đầy đủ thân vỏ của điếu thuốc hết sức mượt mà dù cho một người thích thuốc lá nhẹ nhàng vẫn phải gọi điện để được sở hữu chúng. Không nhiều thương hiệu xì gà lớn có thể làm được điều đó.

Các bạn có thể tham khảo thêm các loại Xì gà CubaPhụ kiện xì gà chính hãng tại đây!

Đừng quên chia sẻ các thông tin bổ ích và hay về Cigar cho những ai yêu thích, các bạn hãy đóng góp ý kiến của mình dưới mỗi bài viết để bổ xung và xây dựng một cộng đồng Yêu Cigar ngày một phát triển. Xin cảm ơn!

 

News Reporter

Trả lời