Xì gà Warped La Colmena Black Honey

WARPED LA COLMENA BLACK HONEY TRỞ LẠI

Đầu năm nay Warped Cigars đã gợi ý rằng điếu xì gà La Colmena Black Honey của họ sẽ được phát hành vào năm 2023, lần đầu tiên loại xì gà này được cung cấp cho các cửa hàng kể từ năm 2017.

Vẫn định dạng belicoso 5 x 48 sử dụng giấy gói habano oscuro của Ecuador bên trên chất kết dính của Ecuador và chất độn từ Dominica và Nicaragua. Về mặt pha trộn, nó là sự kết hợp giữa các dòng La Colmena và El Oso của Warped. Giống như hai sự pha trộn đó, Black Honey được sản xuất tại El Titan de Bronze ở Miami.

Theo báo cáo từ Cigar Aficionado, Black Honey sẽ quay trở lại các cửa hàng vào mùa thu này với giá là 22 đô la cho mỗi điếu xì gà. Ngoài việc tăng giá một thay đổi khác là có vẻ như bản phát hành năm 2023 sẽ có hộp 10 điếu xì gà (2 bản phát hành trước đã được bán theo gói). Kyle Gellis, người sáng lập Warped đã xác nhận báo cáo của Cigar Aficionado và cho biết một thông cáo báo chí sẽ được gửi tới các phương tiện truyền thông khác vào thứ Năm.

Black Honey ra mắt vào năm 2015 và chỉ được bán tại 13 cửa hàng. Vào năm 2017, Warped lại phát hành loại xì gà này, lần đó được cung cấp cho 67 nhà bán lẻ. Báo cáo nói rằng sau khi phát hành năm 2023 Warped sẽ không xuất xưởng Black Honey nữa trong ít nhất sáu năm nữa. Bản phát hành ban đầu đã đứng vị trí thứ 12 trong Top 25 điếu xì gà của Halfwheel năm 2015.

Lê Hồng Quang PV thường trú Yêu Cigar tại USA đưa tin.

LaColmena #BlackHoney

LaColmenaBlackHoney

Warpedcigars #yeucigar

News Reporter

Trả lời