OpusX Society trang bị thêm cả Watch Winder

Biết ae hút OpusX hay chơi đồng hồ cơ sang trọng nên hãng đã thêm cả bộ phận nuôi giữ cót cho đồng hồ đi kèm trên chiếc humidor 😀

Hiện Fuente The OpusX Society của Manny Iriarte đang cộng tác với Wolf Est. 1834 để mang lại sự kết hợp giữa hộp làm ẩm và hộp lên dây đồng hồ cho và một nguyên mẫu của phụ kiện mới sẽ được trưng bày tại triển lãm thương mại PCA tại Las Vegas.

Iriarte đã làm việc với giám đốc điều hành của Wolf, Simon Philip Wolf V để tạo ra các phụ kiện có thể chứa tới 75 điếu xì gà và xoay tối đa ba chiếc đồng hồ cùng một lúc. (Có các ngăn kéo để chứa nhiều đồng hồ hơn, nhưng các ngăn kéo này không có tính năng xoay.) Mỗi ​​chiếc đều được làm bằng da Ý, gỗ tuyết tùng Tây Ban Nha và được hoàn thiện bằng gỗ dán phong cách mắt chim màu xanh lam hoặc gỗ dán màu đen nhuộm tro. Giống như tất cả các máy lên dây cót của Wolf, các mẫu này bao gồm hệ thống xoay trục của công ty, đảm bảo đồng hồ được lưu trữ bên trong quay một số lần chính xác mỗi ngày. Giá sẽ được công bố tại triển lãm.

News Reporter

Trả lời