Crowned Heads La Vereda cao cấp nhất được phát hành

CROWNED HEADS LA VEREDA

La Vereda được cho là dòng sản phẩm hàng đầu mới của Crowned Heads. Cái tên La Vereda xuất phát từ một bài hát có tên “De Camino a La Vereda” của ban nhạc Cuba Buena Vista Social Club mà Perez-Carrillo thường chơi xung quanh Huber. Huber nói, tinh thần của câu chuyện trong giai điệu đó là hãy đi đúng hướng của bạn.

La Vereda từ Crowned Heads sẽ sớm đến các cửa hàng xì gà. Thương hiệu này đã được sản xuất hơn một năm và nó sẽ là loại xì gà đắt nhất từng được phát hành bởi Crowned Heads. La Vereda đang được Ernesto Perez-Carrillo cuốn tại Cộng hòa Dominica.

Jon Huber của Crowned Heads cho biết: “Đó là điều mà tôi cảm thấy thực sự đặc biệt. “Chúng tôi bắt đầu làm việc này vào tháng 3 năm 2022.” Huber đã trải qua một số điều khác khiến La Vereda trở nên khác biệt so với các bản phát hành Crowned Heads trước đây, bao gồm kích thước to hơn so với những gì chúng ta thường thấy và bao bì trang trí công phu hơn. Huber quan tâm nhất đến chất lượng thuốc lá.

Huber ban đầu nhắm đến thứ gì đó cay hơn. “Một cái gì đó giống như El Rico Habano,” anh ấy nói, đề cập đến một trong những thương hiệu lâu đời hơn của Perez-Carrillo. Nhưng sự pha trộn đã thay đổi nhiều lần trong quá trình phát triển, trở nên “tinh tế hơn, phức tạp hơn và nhiều sắc thái hơn” và có độ đậm nhạt từ trung bình đến đầy đủ. La Vereda được làm bằng giấy gói được trồng trong bóng râm từ vùng Jalapa của Nicaragua (Huber cho biết nó đã bốn năm tuổi), chất kết dính Jalapa và hỗn hợp các chất độn từ Nicaragua và Cộng hòa Dominica.

Đây là dòng đắt nhất của Crowned Heads. Nó được cung cấp trong bốn kích cỡ sản xuất thông thường:

•La Vereda No. 50 (5 3/8 x 50) — $18.40 (Box of 20, $368)
•La Vereda No. 52 (6 1/2 x 52) — $19.60 (Box of 20, $392)
•La Vereda No. 54 (5 5/8 x 54) — $20.60 (Box of 20, $412)
•La Vereda No. 56 (6 1/4 x 56) — $21.80 (Box of 20, $436)

La Vereda đang được sản xuất tại Erenesto Perez-Carrillo Jr.’s Tabacalera La Alianza S.A. ở Cộng hòa Dominica. Công ty nói rằng chỉ có 7 cặp sản xuất xì gà và để tập trung vào chất lượng, họ được yêu cầu giảm tốc độ sản xuất xì gà xuống chỉ còn 60%.

“La Vereda là một sự pha trộn mà tôi thực sự tự hào và rất muốn có một thương hiệu trong danh mục Xì gà EPC của chúng tôi, nhưng tôi rất vui khi Crowned Heads có được nó vì họ là một phần trong đại gia đình của chúng tôi,” Perez Carrillo Jr. nói trong một thông cáo báo chí khi xì gà được công bố vào tháng trước.

Lê Hồng Quang, pv thường trú tại Los Angeles đưa tin.

CrownedHeads

LaVereda

CrownedHeadsLaVereda

yeucigar #PerezCarrillo

News Reporter

Trả lời