Rocky Patel Conviction – điếu cigar 100$ mới nhất

Khi thị trường xì gà chứng kiến ​​hết đợt phát hành trị giá 100 đô la (hoặc hơn) này đến đợt phát hành khác thì Rocky Patel đã tham gia vào phân khúc đó với Rocky Patel Conviction. Không chỉ có bao bì đặc biệt mà Patel còn cho biết nó được sản xuất bằng những loại thuốc lá lâu đời nhất trong kho của họ và đó là loại xì gà ngon nhất mà họ từng làm.

Ông nói: “Mọi người đang tìm kiếm thứ gì đó cao cấp hơn. “Có một nhu cầu mạnh mẽ đối với xì gà đắt tiền.” Patel không chỉ là một người làm xì gà, mà anh ấy còn tự trồng một số loại thuốc lá của riêng mình, điều mà anh ấy đã làm trong gần mười năm. Niềm tin được thực hiện với lá già nhất của mình. Anh ấy nói: “Chúng tôi bắt đầu trồng thuốc lá vào năm 2014. “Chúng tôi đã sử dụng chất độn cũ, cũ kỹ của mình… Nó chứa chất độn lâu đời nhất của chúng tôi từ cả hai trang trại.” Chất độn đó được trồng ở Nicaragua (ở hai khu vực Condega và Estelí), chất kết dính là Nicaragua Jalapa và chất bao bọc là một loại lá cao cấp từ Thung lũng San Andrés của Mexico.

Conviction có một kích thước Toro có kích thước 6 1/2 inch x 52. Có 10 điếu xì gà mỗi hộp, mỗi điếu đều có ống và xì gà có giá 100 đô la một điếu, hoặc 1.000 đô la cho cả hộp.

Ông nói, chỉ có 4 thợ làm xì gà “ngon nhất trong số những người giỏi nhất” làm ra những điếu xì gà. Hai máy bó và hai con lăn tạo ra Conviction tại nhà máy Tavicusa của Patel ở Nicaragua.

Anh ấy nói: “Chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó thật sang trọng. Xì gà được đóng gói trong các ống kim loại vuông, nặng có màu vàng hồng và hộp có lớp hoàn thiện bằng sơn mài. Việc vận chuyển sẽ diễn ra vào khoảng tháng 11, có lẽ sớm nhất là vào tháng 10. “Chúng ta sẽ cho nó thời gian để già đi.” Lô đầu tiên là 5.000 hộp, nhưng sẽ có nhiều hơn nữa.

Lê Hồng Quang PV thường trú tại Chicago City đưa tin

RockyPatel #Conviction

RockyPatelConviction

yeucigar

News Reporter

Trả lời