Xì gà Cuba Sancho Panza ΟΜΗΡΟΣ cho thị trường đảo Síp và Hi Lạp

Một loại xì gà Cuba Phiên bản Khu vực được sản xuất dành riêng cho đảo Síp và Hy Lạp. Nó có kích thước dài 4 3/4 inch x ring 54—cùng kích thước với H. Upmann Magnum 54—và hiện đã có mặt tại các cửa hàng ở cả hai quốc gia.

Đối với những người không thể đọc tiếng Hy Lạp cổ đại, “ΟΜΗΡΟΣ” được dịch là Homer, một cái gật đầu với nhà thơ sử thi đã viết Iliad và The Odyssey, hai tác phẩm kinh điển của văn học Hy Lạp cổ đại. Có lẽ hơi hợp lý khi điếu xì gà này được đặt tên theo một nhân vật văn học vì thương hiệu Sancho Panza cũng có nguồn gốc văn học. Sancho Panza là một nhân vật trong tiểu thuyết sử thi Tây Ban Nha Cervantes Don Quixote.

Xì gà được đựng trong hộp 10 điếu bán lẻ ở Síp với giá 225 euro, hoặc 22,5 euro (khoảng 23 USD) mỗi điếu. Sancho Panza này được dự định ra mắt vào năm 2020, nhưng giống như rất nhiều loại xì gà Cuba khác, ngày phát hành đã bị trì hoãn. Phiên bản Khu vực đã được ra mắt theo phong cách ăn mừng điển hình tại một bữa tiệc ra mắt xa hoa ở Nammos, một địa điểm bên bờ biển ở Limassol trên bờ biển Síp.

Sancho Panza ΟΜΗΡΟΣ được tung ra thị trường thông qua Phoenicia Trading A.A., một trong những nhà phân phối xì gà Cuba lớn nhất thế giới.

News Reporter

Trả lời