Gạt tàn xì gà và thuốc lá BYRON phiên bản giới hạn

Selected Tobacco đã phát hành ba gạt tàn phiên bản giới hạn mới được thiết kế để tôn vinh lịch sử dòng xì gà Byron của công ty.

Ba chiếc gạt tàn bằng sứ được thiết kế bởi Nelson Alfonso, người sáng tạo ra các thương hiệu Atabey, Byron và Bandolero. Theo United Cigars — công ty phân phối Thuốc lá chọn lọc ở Hoa Kỳ — mỗi chiếc gạt tàn có một tông màu khác nhau được “lựa chọn cẩn thận để phản ánh những đặc điểm và hương vị độc đáo của xì gà từ các thế kỷ khác nhau”.

Oliver Nivaud giám đốc điều hành của United Cigars cho biết trong một thông cáo báo chí: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu những chiếc gạt tàn bằng sứ này của Nelson Alfonso. “Những chiếc gạt tàn này thể hiện tinh thần sang trọng và khéo léo mà Xì gà Byron nổi tiếng. Chúng là minh chứng thực sự cho tài năng và sự cống hiến của Nelson Alfonso cho nghề của ông.”

Alfonso đã thiết kế nhiều mặt hàng cho Habanos S.A., bao gồm cả một số loại xì gà được săn lùng nhiều nhất của công ty xì gà Cuba như Cohiba BHK Behike và nhiều loại Gran Reservas cũng như các mặt hàng đóng gói đặc biệt khác như tubos, hũ sứ và gạt tàn thuốc.

Theo thông cáo báo chí, cả ba chiếc gạt tàn đều có giá bán lẻ như nhau là 250 USD và hiện đã có sẵn để bán tại các cửa hàng.

News Reporter

Trả lời