Alec Bradley Magic Toast Fifth Anniversary bắt đầu được bán trên thị trường

Alec Bradley Magic Toast Fifth Anniversary

Công ty xì gà Forged đã bắt đầu tuần mới bằng việc vận chuyển Alec Bradley Post Embargo Blend Code B15 và sẽ kết thúc tuần bằng việc vận chuyển Alec Bradley Magic Toast Fifth Anniversary.

Xì gà kỷ niệm 5 năm dòng Magic Toast được phát hành chính thức vào năm 2018, ra mắt tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị IPCPR năm đó. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2016 khi nhiều công ty vội vã đưa xì gà vào thị trường trước các quy định đã bị đánh bại của FDA nhằm hạn chế sản xuất xì gà mới được tung ra thị trường.

Về tên của nó, nó xuất phát từ câu chuyện Alan Rubin, người sáng lập và chủ sở hữu cũ của Alec Bradley và Ralph Montero một đối tác của Alec Bradley đã đến thăm một cánh đồng thuốc lá ở Honduras vào lúc nửa đêm, với tư cách là báo cáo về mùa màng tốt đến mức họ không muốn đợi đến sáng. Khi ở đó, họ ấn tượng với thuốc lá đến mức cảm thấy buộc phải chúc mừng tương lai của công ty. Rubin nhớ lại sự kiện này thật kỳ diệu, do đó có tên là Magic Toast. Một số loại thuốc lá được sử dụng trong dây chuyền sản xuất thông thường là từ chính cánh đồng đó, trong khi phần còn lại đến từ Nicaragua.

Đối với hỗn hợp dành cho Magic Toast Fifth Anniversary nó sử dụng giấy gói maduro từ vùng Trojes của Honduras, chất kết dính kép của Honduras Trojes criollo và Nicaraguan criollo được trồng ở Estelí, trong khi chất độn là sự kết hợp của Jamastran corojo và criollo từ Honduras và Criollo được trồng ở Jalapa từ Nicaragua. Nó chỉ có sẵn trong một vitola, một loại Double Robusto 7 x 54 mạnh mẽ có giá 14,49 USD mỗi điếu xì gà và 144,90 USD cho một hộp 10 điếu xì gà.

Xì gà được sản xuất bởi Fábrica de Tabacos Raíces Cubanas S. de R.L. ở Danlí, Honduras, với dự án giới hạn ở 2.000 hộp gồm 10 điếu xì gà, tổng cộng là 20.000 điếu xì gà.

News Reporter

Trả lời