Xì gà Cuba Hoyo de Monterrey Epicure No.3 hộp 25 điếu

Hoyo de Monterrey Epicure No.3 tổ chức tiệc ra mắt tại Tây Ban Nha

Mọi người đều biết đến Hoyo de Monterrey Epicure No.2 một trong những loại xì gà size Robustos nổi tiếng nhất thế giới. Và chúng tôi chắc chắn rằng bạn đã nghe nói về Epicure No.1, loại dài hơn và nhỏ hơn một chút. Nhưng bây giờ có một loại mới trong dòng Hoyo của Cuba, No.3 và nó đã được công bố vào tối thứ Bảy ở Tây Ban Nha.

Đó là một buổi tối của xì gà Cuba, biểu diễn trực tiếp có đồ ăn ngon tại vườn bách thảo và vườn ươm Thành phố Sa mạc ngay bên ngoài Madrid ở Tây Ban Nha vào ngày 23 tháng 9. Trong bữa tiệc xì gà có tên là ““Epicure’s Garden” or El Jardín de Epicure với hơn 400 người hâm mộ xì gà là một trong những người đầu tiên dùng thử Hoyo de Monterrey Epicure No. 3 mới, một loại belicoso dài 4 7/8 inch và có ring 54 . Định dạng belicoso đặc biệt này được gọi là Originales trong các nhà máy xì gà Cuba.

Xì gà được đựng trong hộp cabinet có nắp trượt gồm 25 điếu dự kiến ​​sẽ xuất hiện tại các cửa hàng trên khắp Tây Ban Nha trong tuần này nơi chúng sẽ được bán lẻ với giá 20 euro mỗi điếu (khoảng 21,25 USD). Mặc dù Tây Ban Nha là quốc gia đầu tiên nhận được Epicure No.3 nhưng các lô hàng mới sẽ đến khắp thế giới trong những tháng tới. Không có lời chính thức nào về thời điểm các quốc gia khác sẽ nhận được phân bổ của họ hoặc theo thứ tự nào.

Sự kiện này được tổ chức bởi Club Pasión Habanos và Tabacalera S.L.U., nhà phân phối xì gà Cuba của Tây Ban Nha. Đây không phải là lần đầu tiên một loại xì gà mới có bữa tiệc ra mắt ở Tây Ban Nha. Những loại xì gà trước đây như Montecristo Wide Edmundo, Partagás Legado và Cohiba Novedosos cũng đã được ra mắt tại quốc gia Iberia.

No.3 là sản phẩm bổ sung mới nhất cho dòng Hoyo Epicure được sản xuất thường xuyên kể từ khi Epicure Especial được phát hành vào năm 2008. Không tính xì gà độc quyền của La Casa del Habano và các phiên bản giới hạn khác, loại xì gà mới mang dòng Epicure của Hoyo lên bốn kích cỡ.

Lê Hồng Quang PV thường trú tại Madrid, Tây Ban Nha đưa tin

HoyodeMonterreyEpicureNo3

HoyodeMonterreycigars

yeucigar #HoyoNo3 #Habanos lSA

News Reporter

Trả lời