Xì gà Arturo Fuente Hemingway Best Seller hộp 25 điếu

Arturo Fuente Hemingway Best Seller

  • Hộp 25
  • Ring 55
  • Dài 5 inch
    •91points, Cigar Aficionado

12 Top 25 Cigars 2005

Bộ truyện Hemingway được ra mắt lần đầu vào năm 1983 và đã làm say mê người hâm mộ kể từ đó. Được đặt theo tên của tiểu thuyết gia người Mỹ hút xì gà nổi tiếng, Arturo Fuente Hemingway là một trong những dòng xì gà figurado nổi tiếng và được săn lùng nhiều nhất trên thế giới.

Một sự pha trộn độc đáo bao gồm các loại thuốc lá điếu Dominica lâu năm sau đó được đóng bằng chất kết dính Dominica và được bọc trong một lớp giấy bọc Cameroon tinh tế của Tây Phi, tạo nên một sự phức tạp tuyệt đẹp không đâu sánh bằng.

Được làm thủ công phức tạp theo truyền thống Cuba cũ bằng cách sử dụng khuôn hoàn hảo nguyên bản từ những năm 1920, loại xì gà này mang lại phong cách thế giới cũ, duy trì truyền thống và nghệ thuật xì gà. “Cần một bậc thầy thực sự mới tạo ra được một điếu xì gà Perfecto đích thực.” –Carlos Fuente, Jr.

Trực quan tuyệt đẹp, thể hiện với hương thơm tươi tốt của đất và gỗ tuyết tùng, được khen ngợi với vị ngọt như kem của vani và cam quýt. Cuối cùng tẩm một chút mật ong để hoàn thiện. Thú vị, đáng nhớ và tinh tế thực sự là một trong những kiệt tác vĩ đại nhất thế giới.

ArturoFuente #Hemingway #BestSeller

ArturoFuenteHemingway #ArturoFuenteHemingwayBestSeller

yeucigar

News Reporter

Trả lời