Xì gà Romeo y Julieta Reserva Real Twisted Toro 2 màu lá

Lần đầu tiên thương hiệu Romeo sử dụng giấy gói 2 loại. Với một chiếc lá Habano của Ecuador và lá Connecticut Shade kết hợp.

Những người hâm mộ phiên bản gốc Romeo y Julieta Reserva Real sẽ yêu thích phiên bản kem thơm ngon hơn này. Được bọc trong lớp giấy bọc Connecticut mịn mượt, Reserva Real có sự pha trộn tuyệt vời giữa lá dài của Nicaragua và Dominica. Kết quả là, ngay cả những người sành sỏi nhất cũng chắc chắn sẽ thích Romeo y Julieta Reserva Real Twisted Toro. Loại khói cao cấp hảo hạng này có nghĩa là bạn có thể thưởng thức bất kỳ lúc nào trong ngày. Đã đến lúc thưởng thức hương vị bơ và hương thơm dịu dàng của Reserva Real Twisted này.

Nhà máy xì gà Tabacalera de García nổi tiếng ở La Romana, Cộng hòa Dominica sản xuất xì gà Reserva Real Twisted Toro. Trên thực tế, nó được pha trộn bởi Grupo de Maestros huyền thoại, nhà sản xuất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Montecristo, H. Upmann và VegaFina. Ngoài ra, tất cả các hộp xì gà Romeo y Julieta Reserva Real đều bảo quản độ ẩm của nhà máy với các gói Boveda kiểm soát độ ẩm hai chiều; điều này có nghĩa là bạn nhận được xì gà của mình trong điều kiện tối ưu.

RomeoyJulietaReservaRealTwistedToro

RomeoyJulietaReservaRealTwisted

RomeoyJulietaReservaReal

RomeoyJulietaTwistedToro

yeucigar

News Reporter

Trả lời