Xì gà Casa Magna XV Anniversary phiên bản giới hạn 3500 hộp 15 điếu

CASA MAGNA XV ANNIVERSARY

Đã 15 năm kể từ khi dòng sản phẩm Casa Magna của Quesada ra mắt. Để đánh dấu dịp đó, công ty xì gà Dominica đã tạo ra một phiên bản giới hạn, đặc biệt hiện đang được chuyển đến các cửa hàng ở Mỹ.

Casa Magna XV Anniversary được cung cấp với kích thước bổ sung 6 x 54 toro sử dụng giấy gói habano của Ecuador bên trên chất kết dính Nicaragua và chất độn Nicaragua. Trong khi dòng Casa Magna ban đầu — cùng với nhiều phiên bản tiếp theo — được sản xuất bởi Plasencia ở Nicaragua thì loại xì gà này được sản xuất tại nhà máy Quesada’s Tabacos de Exportación ở Cộng hòa Dominica.

MSRP được đặt ở mức 15 USD cho mỗi điếu xì gà và sản lượng được giới hạn ở 3.500 hộp gồm 15 điếu xì gà.

“Raquel và tôi đã bắt đầu thực hiện dự án này với nhóm nhà máy vào mùa hè năm ngoái,” Manuel “Manolo” Quesada Jr. cho biết trong một thông cáo báo chí khi loại xì gà này được công bố vào tháng 5. “Ngay từ ngày đầu tiên, chúng tôi đã biết mình muốn gì nhưng phải mất một thời gian để tìm ra. Đôi khi một dự án đi vào cuộc sống nhanh như ý tưởng pha trộn đầu tiên trong đầu, và trường hợp này đã không xảy ra.”

Quesada nói rằng các nhà phân phối châu Âu sẽ nhận được xì gà vào đầu tháng 11 và nó sẽ đến các cửa hàng châu Á vào cuối năm 2023.

CasaMagnaXVAnniversary

CasaMagna #Quesadacigars

yeucigar

News Reporter

Trả lời