Hooten Young phát hành xì gà Operation Gothic Serpent 30th Anniversary

Xì gà Hooten Young đã bắt đầu vận chuyển một trong những bản phát hành mới của mình từ Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2023, Operation Gothic Serpent 30th Anniversary một loại xì gà được sản xuất với sự hợp tác của Eladio Diaz.

Bản phát hành kích thước đơn có dạng vitola belicoso 6 1/4 x 54, với hỗn hợp sử dụng giấy gói Sumatra do Ecuador trồng, chất kết dính San Andrés của Mexico và chất độn từ Cộng hòa Dominica. Diaz sản xuất xì gà tại nhà máy Tabacalera Diaz Cabrera của mình ở Santiago, Cộng hòa Dominica.

Tên của điếu xì gà ghi nhận kỷ niệm 30 năm chiến dịch quân sự của Hoa Kỳ năm 1993 nhằm bắt giữ Mohamed Farrah Aidid, lãnh đạo Liên minh Quốc gia Somali, người bị truy nã vì các cuộc tấn công chống lại quân đội Liên Hợp Quốc.

Đây cũng là hoạt động được giới thiệu trong bộ phim Black Hawk Down năm 2001 và tên của điếu xì gà đầu tiên được tạo ra bởi Hooten Young khi Trung sĩ Đơn vị Đặc nhiệm đã nghỉ hưu Norm Hooten & Tim Young thành lập công ty của họ. Cả hai thành lập công ty vào mùa đông năm 2018 như một cách để tri ân bạn bè, gia đình và đặc biệt là những người đã từng phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ. Do đó, công ty quyên góp 10% lợi nhuận cho các tổ chức từ thiện phục vụ các cựu quân nhân Hoa Kỳ. Ngoài xì gà, công ty còn sản xuất một số dòng rượu whisky.

Operation Gothic Serpent 30th Anniversary của Hooten Young là bản phát hành sản xuất thường xuyên và sẽ chính thức ra mắt vào Thứ Ba, ngày 3 tháng 10, kỷ niệm 30 năm Trận chiến Mogadishu, sứ mệnh tìm cách bắt giữ hai trung úy của Aidid. Giá được ấn định ở mức 15 USD cho mỗi điếu xì gà và 300 USD cho một hộp 20 điếu xì gà.

OperationGothicSerpent30thAnniversary

HootenYoungcigars #yeucigar

News Reporter

Trả lời