Davidoff Aniversario No.1 limited edition chính thức được bán

DAVIDOFF ANIVERSARIO NO. 1 LIMITED EDITION

Đó là Phiên bản giới hạn số 1 của Davidoff Aniversario, một kích thước double corona 8 2/3 x 48 ban đầu được tạo ra cho sinh nhật lần thứ 80 của Zino Davidoff. Về mặt pha trộn, điếu xì gà sử dụng giấy gói hạt giống Connecticut của Ecuador, chất kết dính của Ecuador và ba loại chất độn khác nhau của Dominica: Piloto viso, San Vicente viso và San Vicente mejorado viso.

Xì gà được bán theo hộp 10 điếu, với 9 điếu xì gà được đóng gói trong cellophane và một điếu được đựng trong một ống tubo lớn bằng gỗ, gợi nhớ đến cách đóng gói xì gà trước đây. Tại Hoa Kỳ giá được đặt ở mức 64 USD cho mỗi điếu xì gà và việc phát hành được giới hạn ở 6.500 hộp 10 điếu xì gà mặc dù việc phát hành cũng sẽ được bán trên phạm vi quốc tế.

Zino Davidoff đã tạo ra Davidoff Aniversario lần thứ 80 như một cách để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 của ông. Người ta nói rằng ông muốn một điếu xì gà mà ông có thể châm lửa khi vẫn ở tuổi 79 và hút ngon lành cho đến những giờ đầu tiên của tuổi 80. Vào thời điểm đó, Davidoffs vẫn được sản xuất ở Cuba, mặc dù loại xì gà này vẫn được sản xuất sau khi thương hiệu Thụy Sĩ chuyển sản xuất sang Cộng hòa Dominica. Xì gà khi đó là một phần của dòng Aniversario đã bị ngừng sản xuất vào năm 2016.

Đây là lần hồi sinh thứ ba trong số bốn lần hồi sinh được lên kế hoạch như một phần của Bộ sưu tập Phiên bản Giới hạn, mặc dù là lần cuối cùng cho năm 2023. Đầu năm nay, công ty đã phát hành Davidoff Classic No. 1 và Davidoff Millennium Blend Lancero dưới dạng phiên bản giới hạn.

Lê Hồng Quang

News Reporter

Trả lời