Zino Nicaragua Half Corona (4 x 44) tin sắt tiện lợi

ZINO NICARAGUA HALF CORONA

Vào tháng 5 năm 2021, Davidoff ở Geneva Hoa Kỳ đã phát hành một dòng thuốc lá mới, Zino Nicaragua bao gồm một hỗn hợp được tạo thành từ vỏ bọc hạt Connecticut của Ecuador bao phủ chất kết dính Nicaraguan Semilla 56, cùng với thuốc lá độn có nguồn gốc từ các vùng Olancho và Thung lũng Jamastran của Honduras, visos từ Ometepe ở Nicaragua, cùng với San Vicente và San Vicente mejorado secos từ Cộng hòa Dominica. Mặc dù chỉ có ba loại vitolas khác nhau khi ra mắt nhưng công ty đã bổ sung thêm 6 x 60 Gordo và 3 1/8 x 19 Mini Cigarillos vitolas một năm sau đó vào tháng 5 năm 2022.

Đầu năm nay Davidoff đã công bố phiên bản mới nhất của dòng Zino Nicaragua, một loại Half Corona 4 x 44 có giá 30 USD cho một hộp 5 điếu xì gà hoặc 6 USD cho mỗi điếu xì gà nếu bán riêng lẻ. Tuy nhiên, không giống như phần lớn các loại xì gà khác trên thị trường, mỗi loại Half Coronas được bán sẵn với đã được đục lỗ sẵn mỗi điếu mà Oettinger Davidoff AG cho biết là một phản ứng đối với lối sống đang thay đổi của người tiêu dùng, cũng như nhu cầu ngày càng tăng về loại xì gà này. tính linh hoạt và tiện lợi.

Edward Simon, CMO tại Oettinger Davidoff cho biết trong một thông cáo báo chí: “Người tiêu dùng mục tiêu của chúng tôi đánh giá cao tính tự phát trong lối sống luôn di chuyển của họ. “Việc cắt sẵn cho phép họ tiếp tục công việc trong ngày của mình với tùy chọn thưởng thức xì gà bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào họ muốn mà không cần phải cắt. Với lần ra mắt này, chúng tôi tiếp tục mở rộng sang các kênh phân phối mới giúp Zino Nicaragua có thể tiếp cận rộng rãi đối với những người đam mê và người mới làm quen.”

Với việc bổ sung Half Corona, dòng này hiện có sẵn 5 loại vitolas:

•Zino Nicaragua Short Torpedo (4 x 52)
•Zino Nicaragua Robusto (5 x 54)
•Zino Nicaragua Toro (6 x 50)
•Zino Nicaragua Gordo (6 x 60)
•Zino Nicaragua Half Corona (4 x 44)

Giống như trường hợp của các loại vitolas còn lại trong dòng Zino Nicaragua, Half Coronas được sản xuất tại Honduras tại nhà máy Diadema Cigars de Honduras S.A. của công ty và xì gà bắt đầu được vận chuyển đến các nhà bán lẻ vào ngày 3 tháng 8.

ZinoNicaraguaHalfCorona

yeucigar

News Reporter

Trả lời