Leaf by Oscar Limited Edition 2018 phát hành cho Cigora

LEAF BY OSCAR LIMITED EDITION 2018

Dòng này ban đầu được tạo ra để dành riêng cho thị trường châu Á và được bán từ năm 2018-2020 thông qua nhà phân phối của công ty tại Việt Nam. Về mặt pha trộn, nó sử dụng giấy gói San Andrés của Mexico và giấy gói Connecticut do Honduras trồng. Hai chiếc lá đó nằm trên chất kết dính và chất độn của Honduras, với sự pha trộn được mô tả là có độ đậm vừa phải và nổi bật bởi hương kem, quế, da thuộc, đất và sô cô la đen.

Oscar Valladares cho biết trong một thông cáo báo chí: “Tôi đã ủ hỗn hợp ‘Leaf by Oscar’ đặc biệt trong 5 năm và luôn nghĩ việc phát hành nó như một cách để giới thiệu một trải nghiệm hoàn toàn mới cho dòng sản phẩm này. “Vì vậy, khi có cơ hội làm việc với Cigora, tôi ngay lập tức biết rằng đã đến lúc phải cung cấp loại hỗn hợp này. Để tạo ra đợt phát hành nhỏ này, tôi đã xếp lớp hương vị cổ điển của Honduras với vị đậm đà của thuốc lá San Andrés và vị kem êm dịu của Connecticut Shade được trồng ở Honduras. Sự pha trộn mang đến trải nghiệm của hai điếu xì gà được làm thủ công trong một làn khói lâu đời, tuyệt vời và tôi vô cùng tự hào về kết quả của nó.”

Leaf by Oscar Limited Edition 2018 được cung cấp ở dạng vitola toro 6 x 54 có giá 212,99 USD cho một bó 20 điếu xì gà và một kích thước gordo 6 x 60 có giá 229,99 USD cho mỗi bó 20 điếu xì gà. Số lượng sản xuất chưa được tiết lộ, nhưng Cigora mô tả loại xì gà này là sản phẩm có thời gian giới hạn, đại diện của Oscar Valladares Tobacco & Co. ước tính rằng khoảng 3.500 bó đã được tạo ra khi nó được phát hành độc quyền cho thị trường châu Á.

Cigora thuộc sở hữu của Scandinavian Tobacco Group, tập đoàn này cũng sở hữu Cigars International, Thompson Cigar, Cigar.com, General Cigar Co., Forged Cigar Co. và các công ty xì gà khác.

Lê Hồng Quang tại Oscar Valladares Tobacco & Co

News Reporter

Trả lời