VegaFina Exclusivo USA Patriot phiên bản giới hạn cho nước Mỹ

VEGAFINA EXCLUSIVO USA PATRIOT

VegaFina sẽ phát hành loại xì gà đầu tiên dành riêng cho thị trường Hoa Kỳ – VegaFina Exclusivo USA Patriot – bắt đầu giao hàng đến các nhà bán lẻ vào ngày 18 tháng 8 năm 2023.

Tôn vinh tinh thần của nước Mỹ và người dân nơi đây, điếu xì gà thủ công phiên bản đặc biệt này chứa sự pha trộn đặc biệt của lá thuốc lá từ Cộng hòa Dominica, Nicaragua và Ecuador – một sự kết hợp đặc biệt đã được ủ cẩn thận trong hai năm.

Thêm vào tính chất độc đáo của sản phẩm này, VegaFina Exclusivo USA Patriot có kích thước độc quyền – một vitola 54 x 6 – lần đầu tiên dành cho dòng VegaFina.

VegaFina Exclusivo USA Patriot được đựng trong hộp gỗ khắc logo của thương hiệu và được trang trí bằng dây đeo màu đen và bạc đặc biệt cùng hình vẽ cờ Mỹ tùy chỉnh. Mỗi điếu xì gà trong hộp 10 điếu đều được trang bị dây đeo xì gà phù hợp với thiết kế hộp và tấm chắn chân bắt mắt có tên “Patriot”.

Chỉ có 1.776 hộp được tạo ra cho phiên bản giới hạn này và mỗi hộp được đánh số riêng, từ 0001 đến 1.776, ở mặt trước bên phải – một sự tri ân trực quan, nghệ thuật và ý nPATRIOTo năm thành lập Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

yeucigar

News Reporter

Trả lời