Câu chuyện về Fuente Fuente Opus X The Lost City

FUENTE FUENTE OPUSX THE LOST CITY

Năm 2004, Andy Garcia bắt đầu quay phim The Lost City và muốn quay một trong những cảnh đáng nhớ nhất trong bộ phim của anh tại Chateau de la Fuente vào tháng 7. Thật không may, không có cây thuốc lá nào mọc ở Chateau de la Fuente trong thời gian đó vì cây thuốc lá thường được thu hoạch vào tháng 3.

Để giúp đỡ Andy Garcia, Carlito Fuente đã trồng thuốc lá tại Chateau de la Fuente vào mùa hè để Andy có thể quay phim The Lost City.

Sau khi bộ phim được quay tại Chateau de la Fuente, cây thuốc lá được thu hoạch và ủ già. Carlito Fuente ban đầu dự định vụ mùa hè chỉ làm bối cảnh cho bộ phim của Garcia. Tuy nhiên, Andy Garcia lại có ý tưởng khác. Garcia nhớ lại: “Khi chúng tôi quay xong cảnh này, tôi hỏi Carlito rằng anh ấy sẽ làm gì với điếu thuốc lá. “Anh ấy nói nếu thuốc lá tốt thì anh ấy sẽ dùng nó. Tôi đề nghị dùng nó để làm một điếu xì gà có logo của The Lost City, và dự án sẽ mang lại lợi ích cho quỹ của anh ấy.” Theo mong muốn của Andy Garcia, Quỹ học bổng Lost City đã được thành lập để cấp học bổng đại học cho các học sinh tốt nghiệp trường trung học Cigar Family do Quỹ từ thiện Cigar Family thành lập, nhằm cung cấp các dịch vụ giáo dục và y tế cho trẻ em kém may mắn ở Bonao vùng của Cộng hòa Dominica.

Sau năm năm ủ cẩn thận, loại thuốc lá trồng vào mùa hè đã trở nên tuyệt vời: một chiếc lá thể hiện tất cả sự phức tạp nổi tiếng của giấy gói Fuente Fuente OpusX ban đầu, nhưng lại có một đặc điểm độc đáo riêng. Thân từ trung bình đến đầy đủ, cùng hương vị phức tạp và tinh tế của lớp bọc được trồng vào mùa hè khiến Fuente Fuente OpusX The Lost City trở thành một trải nghiệm đặc biệt đối với bất kỳ người sành xì gà nào, bất kể sở thích hay sở thích của họ là gì.

CÂU CHUYỆN VỀ FUENTE FUENTE OPUSX THE LOST CITY

Câu chuyện đằng sau Fuente Fuente OpusX The Lost City khó có thể xảy ra và phức tạp đến mức nó giống như tác phẩm của một nhà biên kịch Hollywood. Trên thực tế, ý tưởng về điếu xì gà đã nảy sinh trong quá trình sản xuất một bộ phim Hollywood: The Lost City, tình yêu kéo dài 16 năm của nam diễn viên/đạo diễn Andy Garcia. Khi Garcia làm phim để quay câu chuyện mạnh mẽ này về cuộc đấu tranh của một gia đình Cuba trong cuộc cách mạng Castro, anh đã nhận được sự giúp đỡ vô giá từ nhà sản xuất xì gà huyền thoại Carlito Fuente – và sự hợp tác của họ đã dẫn đến sự ra đời gần như tình cờ của một trong những loại xì gà hiếm nhất và đặc biệt nhất thế giới.

The lost City miêu tả những đam mê và xung đột của một gia đình Cuba bị cách mạng chia cắt. Garcia đóng vai chủ câu lạc bộ Fico Fellove, người phải đối mặt với áp lực nặng nề từ các chính trị gia đang chia cắt đất nước của anh ta và từ những tên tội phạm muốn tham gia vào công việc kinh doanh của anh ta. Trong cảnh sâu sắc nhất của bộ phim, anh trai của Fico, Ricardo – người đã trở thành quan chức cấp cao trong chế độ Castro mới – đến thăm chú Donoso tại trang trại của ông để thông báo rằng chế độ của Fidel sẽ tịch thu trang trại thuốc lá của ông. Donoso, người không thể kiềm chế được sự thất vọng và tức giận của mình với Ricardo, đã lên cơn đau tim và chết tại trang trại của chính mình, còn Ricardo, vượt qua nỗi đau buồn, đã tự sát ngay sau đó.

Garcia giải thích: “Đối với cảnh đó, tôi muốn tái tạo môi trường của một trang trại thuốc lá ở Cuba. “Trong khi đang tìm địa điểm, tôi được giới thiệu với Carlito Fuente. Tôi giải thích với anh ấy điều tôi đang cố gắng làm và hỏi về khả năng quay cảnh đó tại trang trại của anh ấy ở Cộng hòa Dominica. Chúng tôi chia sẻ một nền văn hóa chung nên anh ấy đã ngay lập tức ủng hộ.”

Garcia ban đầu dự định quay cảnh này trong một văn phòng và chỉ sử dụng trang trại thuốc lá để quay cảnh. Đầu năm 2004, sau khi dành một ngày để thu thập những thước phim về những cánh đồng thuốc lá tươi tốt tại Chateau de la Fuente nổi tiếng, tầm nhìn của anh về khung cảnh này đã thay đổi. Như anh ấy mô tả, “Tôi đã nói với Carlito, ‘Thật tiếc là bạn sắp thu hoạch – sẽ thật tuyệt nếu quay cảnh ngay trong điếu thuốc vì đây là thứ đang được lấy từ anh ấy.'”

Carlito Fuente đã đáp lại bằng một lời đề nghị hào hùng: Anh ta sẽ trồng một vài mẫu thuốc lá ngay sau khi thu hoạch, để Garcia sẽ có một cánh đồng trồng cây cao 3 foot để trồng vào tháng Sáu. Cánh đồng lá thuốc lá vươn mình đón ánh nắng đã chứng tỏ một bối cảnh hoàn hảo cho bộ phim miêu tả chính xác và cảm động về những gì đã xảy ra với những người sản xuất xì gà Cuba khi các doanh nghiệp mà họ đã dày công xây dựng trong nhiều thập kỷ đột nhiên bị tước đoạt khỏi tay họ.

Ghi nguồn khi copy đăng tải nội dung này!

yeucigar

ArturoFuente

Thelostcity

Opusx

News Reporter

Trả lời