Cavalier Genève Limited White Series thêm kích thước mới

Cavalier Genève Limited White Series 6.25×48

Công ty xì gà Thụy Sĩ Cavalier Genève đang bổ sung thêm một phiên bản giới hạn cho dòng sản phẩm Honduras White Series của mình và dự kiến ​​sẽ bắt đầu giao hàng vào đầu tháng 11. Được gọi là Dòng sản phẩm White Series phát hành giới hạn 6,25×48, loại xì gà mới được cuốn đuôi lợn và được đặt tên theo kích thước của nó.

Bên cạnh loại xì gà mới có kích thước hoàn toàn mới cho Cavalier Genève, sự pha trộn cũng hơi khác so với dòng cốt lõi. Trong khi vẫn giữ lại chất kết dính và chất độn Honduras của dòng ban đầu (Paraguay, Nicaragua, Honduras và Cộng hòa Dominica), giấy gói Jamastran Habano từ Honduras đã được thay thế bằng lá Habano Nicaragua từ Jalapa.

Limited White Series 6.25×48 phát hành giới hạn có giá bán lẻ đề xuất là 13,50 USD mỗi điếu hoặc 202,50 USD mỗi hộp (trước thuế). Sản xuất được giới hạn chỉ 500 hộp gồm 15 điếu xì gà được đánh số.

Bản phát hành giới hạn đầu tiên là Bản phát hành giới hạn BII-Viso Jalapa, cung cấp hỗn hợp BII-Viso Jalapa ở định dạng parejo (làm tròn) thay vì ép hộp như phần còn lại của dòng.

White Series phiên bản giới hạn 6,25×48 được sản xuất tại nhà máy Fabrica Centroamericana de Tabaco S.A. của Cavalier ở Danlí, Honduras.

Lê Hồng Quang

News Reporter

Trả lời