La Casa del Habano, Khách sạn Sindhorn Kempinski ở Bangkok

Bangkok là một thành phố thân thiện, với một số cigar lounges ấn tượng và trong những năm gần đây đã thay thế Paris và London để trở thành thành phố được ghé thăm nhiều thứ hai trên thế giới, một điểm đến cũng như một cửa ngõ chính dẫn vào phần còn lại của Thái Lan và toàn bộ Vành đai Thái Bình Dương. Sự tăng trưởng này đã dẫn đến nhiều khách sạn mới, và trong số đó có Sindhorn Kempinski, nơi có nhiều quán bar bán xì gà ấn tượng nhất ở Bangkok. Cả Kempinski và La Casa del Habano đều chưa đầy ba năm tuổi và nằm ở trung tâm khu mua sắm và giải trí Ratchaprasong của trung tâm thành phố.

Phòng hút xì gà nằm ở tầng trệt, ngay gần sảnh khách sạn và ẩn sau quầy bar chính của khách sạn, Firefly (nơi không chào đón xì gà). Đi bộ qua đây để vào Casa del Habano nhỏ hơn, một viên ngọc ẩn giấu ở phía sau. Nó khá hiện đại, hoàn chỉnh với một quầy bar nhỏ nhưng được trang bị cực kỳ đầy đủ với nửa tá ghế đẩu, hai bên là những chiếc bàn hình học hình tam giác thấp và những chiếc ghế da màu xanh lá cây, được tạo điểm nhấn bằng nhiều đồng thau sáng bóng. Ngoài ra còn có hai sân vườn bên ngoài được ngăn cách bởi một bức tường riêng tư, mỗi sân có một chiếc bàn lớn có ghế bao quanh dành cho những ai thích ngồi ngoài trời. Các bức tường là những tủ kính suốt từ trần đến sàn trưng bày bộ sưu tập rượu whisky và rượu mạnh đặc biệt của quán bar, cùng với một tủ kính lớn đựng các phụ kiện xì gà cao cấp, bật lửa, dao cắt và humidor. Humidor thực tế là một con hẻm dài, hẹp, có lối vào phía sau quầy bar, có lối vào bằng cửa trượt tự động. Bên trong là những chiếc kệ chứa đầy đồ Cuba và một tủ giữ ẩm kèm theo nhỏ hơn chứa những thứ tốt nhất trong số những thứ tốt nhất.

Phòng chờ này thuộc sở hữu của Pacific Cigar Co., có trụ sở tại Hồng Kông, nhà phân phối Cuba lâu năm cho khu vực này trên thế giới và họ không phục vụ gì ngoài xì gà Cuba. (Bạn được phép mang xì gà của riêng mình và hút thuốc ở đây, nếu bạn thích, nhưng chỉ khi họ là người Cuba.) Ít nhất có thể nói rằng sự lựa chọn rất phong phú, với khoảng 200 lựa chọn riêng lẻ bao gồm hầu hết các nhãn hiệu xì gà của Cuba, bao gồm Bolivar, Cohiba, Cuaba, Diplomaticos, Fonseca, Hoyo de Monterrey, H. Upmann, Juan Lopez, La Flor de Cano, Montecristo, Partagás, Por Larrañaga, Punch, Quai d’Orsay, Quintero, El Rey del Mundo, Rafael Gonzalez , Ramon Allones, Romeo y Julieta, San Cristobal de la Habana, Sancho Panza, Saint Luis Rey, Trinidad, Vegas Robaina và Vegueros.

Ngoài sự lựa chọn thường xuyên, còn có những mẫu đặc biệt chỉ được sản xuất cho một số khu vực nhất định, chẳng hạn như San Cristobal de la Habana Harimau, Phiên bản khu vực Cuba chỉ dành cho thị trường Malaysia. Ngoài ra còn có một danh sách dài các loại Cuba cổ điển, chẳng hạn như Cohiba Robusto 15 năm tuổi được bán với giá hơn 400 USD một chút. Về loại non-Vintage, giá cả dễ tiếp cận hơn với Romeo y Julieta Wide Churchill ở mức 50 đô la và Cohiba Siglo III ở mức 76 đô la. Các tùy chọn ở cấp độ đầu vào bao gồm các lựa chọn như La Flor de Cano Petit Coronas, với giá dưới 13 USD.

Có khoảng 400 Scotches, bao gồm nhiều loại đóng chai độc lập mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, các nhãn hiệu độc nhất từ ​​Samaroli, Compass Box, Old Special, Scotch Malt Whiskey Society (SMWS), Premier Barrel và Douglas Laing & Co . Có những chai từ các nhà máy chưng cất không còn tồn tại, phiên bản giới hạn và các nhãn hiệu cũ hơn như Glenfarclas 30 năm ($115 một ly), trong khi loại crème de la crème trong danh sách là thùng đóng chai riêng của SMWS của Glen Grant 30 năm với giá $130.

Phía trên cùng, có một ít rượu whisky Thụy Sĩ và Nhật Bản cũng như các loại rượu mạnh khác, bao gồm aquavit, calvados, Armagnac, Cognac và rượu rum — với nhiều lựa chọn Cuba hơn.

La Casa del Habano
Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok
68/3, 68/4 Sarasin Rd
Bangkok, Thailand 10330
+66 2 252 8228

Open Sunday – Saturday: 12 p.m. to 12 a.m.

Lê Hồng Quang tại Bangkok đưa tin.

yeucigar

News Reporter

Trả lời