Casa Magna Colorado Lancero phiên bản giới hạn 1000 hộp

Nhà sản xuất Quesada Cigars của Dominica đã mang trở lại Casa Magna Colorado Lancero, nhưng làn khói dài, mỏng, phiên bản giới hạn đã quay trở lại ngắn hơn một chút so với nguyên bản.

Trước đây được phát hành hàng năm cho những ngày nghỉ lễ, kích thước nhỏ đã không được sản xuất kể từ năm 2011. Giờ đây, công ty đã đưa nó trở lại và dự định tiếp tục sản xuất hàng năm vào dịp nghỉ lễ. Trong khi kích thước ban đầu có chiều dài 8 1/4 inch thì điếu Lancero mới ngắn hơn một inch, chỉ dài 7 inch với cùng thước đo ring 40. Lancero có giá bán lẻ đề xuất là 14 USD mỗi điếu và hiện đang được chuyển đến các nhà bán lẻ.

“Lancero luôn là một vitola thú vị nhưng đầy thách thức để phát triển,” người đứng đầu và người sáng lập công ty Manuel Quesada cho biết. “Và thậm chí còn hơn thế nữa khi pha trộn Casa Magna. Giữ hình dạng mạnh mẽ như hình dạng thông thường là điều khiến loại xì gà này trở nên đặc biệt để sản xuất và đưa ra thị trường.”

Được làm hoàn toàn từ thuốc lá Nicaragua, Casa Magna Colorado Lancero LE được đóng gói trong hộp 7 điếu, với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 1.000 hộp mỗi năm, tương đương 7.000 điếu xì gà.

Giống như phần còn lại của dòng Casa Magna Colorado, Lancero được cuốn tại nhà máy Tabadex của Quesada ở Cộng hòa Dominica.

Lê Hồng Quang tại Yêu Cigar

yeucigar

News Reporter

Trả lời